Kết quả tìm kiếm cho "n���������i l���������i"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 1

Giữ một chữ tín

Giữ một chữ tín 

Cập Nhật 16-01-2013

(TTH) - Mới đây, nhân có mấy người bạn từ xa về chơi, muốn thưởng một chút âm hưởng quê nhà, chúng tôi bèn đãi khách một bữa bánh ướt. Lúc tính tiền, chủ quán hô cái giá cao chừng gấp đôi. Thấy lạ, chúng tôi nhắc khéo: “Răng hôm ni bánh đắt rứa?”. Lúng ta lúng túng, cô phục vụ cứ hí hoáy bút trên tờ hóa đơn. Cuối cùng, cô lí nhí bảo: “Em xin lỗi đã tính nhầm”. Và cái sự nhầm có lẽ không hoàn toàn vô ý ấy đúng là đã đội giá thành của khách lên gấp đôi.

ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP