Kết quả tìm kiếm cho "người bệnh"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 22480
Cập Nhật 30-01-2020
Tết là dịp để sum vầy, đoàn viên người thân trong gia đình, họ hàng, bạn bè. Vậy nhưng ở Bệnh viện (BV) Trung ương Huế các y, bác sĩ phải căng mình giành giật sự sống cho bệnh nhân...
Tag: căng mình, cấp cứu, người bệnh, Bệnh viện Trung ương Huế
Cập Nhật 30-11-2017
Từ đầu năm đến nay đã có hơn 41.300 người được quỹ bảo hiểm y tế (BHYT) chi trả phí khám chữa bệnh từ 100 triệu đồng đến 1 tỉ đồng...
Tag: Một người bệnh, BHYT, chi trả 4, 5 tỉ đồng
Cập Nhật 02-03-2017
“Vững vàng chuyên môn, gần gũi với đồng nghiệp, hết lòng với người bệnh, luôn hoàn thành tốt công việc được giao”, đó là nhận xét của đồng nghiệp...
Tag: bác sĩ, Nguyễn Ngà, Bệnh viện Đa khoa Bình Điền, vững vàng, chuyên môn, gần gũi, đồng nghiệp, hết lòng, người bệnh
Cập Nhật 05-02-2017
Hàng ngày, từ thứ hai đến thứ sáu, các thành viên câu lạc bộ (CLB) Tiếp sức người bệnh huyện Phú Vang đến bệnh viện huyện giúp bệnh nhân, động viên họ vượt qua bệnh tật.
Tag: Tiếp sức, người bệnh, huyện Phú Vang
Cập Nhật 11-12-2016
Thời tiết lạnh là yếu tố rất bất lợi đối với người mắc bệnh tăng huyết áp, vì nhiệt độ thấp khiến các mao mạch co lại, huyết áp đột ngột tăng cao.
Tag: trời lạnh, người bệnh, huyết áp
Cập Nhật 09-11-2016
Lâu nay, mỗi khi đi khám chữa bệnh (KCB), nhiều người thường chọn con đường nhanh nhất là đến các bệnh viện (BV) tuyến trên.
Tag: băn khoăn, thông hành, người bệnh
Cập Nhật 19-07-2016
Đó là một trong những con số đưa ra tại hội nghị trực tuyến toàn quốc về sơ kết thực hiện chủ trương “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” do Bộ Y tế tổ chức tại TP. Hà Nội vào sáng 19/7.
Cập Nhật 08-07-2016
Bộ Y tế yêu cầu Sở Y tế và bệnh viện bỏ ngay quy định nội bộ nếu có hạn chế người bệnh, người nhà chọn dịch vụ vận chuyển trong trường hợp họ không cần trợ giúp y tế.
Tag: chặn xe cấp cứu, bảo vệ bệnh viện vô cảm, bệnh nhi hấp hối, dịch vụ vận chuyển
Cập Nhật 07-07-2016
Gần đây, Bộ Y tế liên tục có công văn yêu cầu các bệnh viện xử lý các kiến nghị, phàn nàn của bệnh nhân và người nhà về thái độ ứng xử, khám chữa sai sót, chưa chu đáo. Theo các chuyên gia, nguyên nhân chính vẫn do người bệnh thiếu thông tin, bệnh viện lại không giải thích đầy đủ.
Tag: người nhà bệnh nhân, kiện bác sĩ, khám chữa bệnh, quây bệnh viện, đánh bác sĩ, Bộ Y tế, công văn yêu cầu, bệnh viện, xử lý, kiến nghị, phàn nàn, bệnh nhân, người nhà, thái độ, ứng xử, khám chữa, sai sót, chuyên gia, nguyên nhân chính, người bệnh thiếu thông tin
Cập Nhật 02-04-2016
Trong chỉ thị về việc tăng cường bảo đảm chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi thực hiện điều chỉnh, thống nhất giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế giữa các bệnh viện cùng hạng trên toàn quốc, Bộ trưởng yêu cầu các bệnh viện tổ chức hợp lý, không để người bệnh nằm ghép quá 48 giờ.