Kết quả tìm kiếm cho "nhà bán lẻ"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 36266
Cập Nhật 14-08-2020
Với quy mô dân số gần 100 triệu người, thị trường bán lẻ Việt Nam đã và đang có nhiều tiềm năng để phát triển, đặc biệt khi Hiệp định EVFTA có hiệu lực.
Tag: EVFTA, tạo sức ép lớn, các nhà bán lẻ, Việt Nam
Cập Nhật 03-02-2020
Một loạt các nhà bán lẻ lớn, bao gồm các cửa hàng miễn thuế và chuỗi siêu thị lớn trên khắp Hàn Quốc đã tạm thời đóng cửa một số cửa hàng.
Tag: Hàn Quốc, bán lẻ, đóng cửa, virus corona
Cập Nhật 07-10-2018
Ban Lễ tang Nhà nước và gia đình nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười gửi lời cảm ơn Đồng bào, đồng chí;c ác đồng chí cán bộ lão thành cách mạng; các vị nhân sĩ, trí thức, các chức sắc tôn giáo; các cơ quan, đoàn thể...
Tag: Lời cảm ơn, Ban Lễ tang Nhà nước, gia đình nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười
Cập Nhật 01-08-2018
Tính đến hết ngày 29/7, nhà bán lẻ Lotte World Mall phục vụ tổng cộng 4,22 triệu lượt khách, tăng 14% so với cùng kỳ tháng trước.
Cập Nhật 10-09-2017
Các nhà bán lẻ hiện đại của Việt Nam rất dè chừng về quy mô và số lượng, điều này đang tỉ lệ nghịch với năng lực của các doanh nghiệp.
Tag: Thị trường bán lẻ, Việt Nam, Doanh nghiệp, vẫn dè chừng về quy mô
Cập Nhật 25-06-2017
Cùng với sự xuất hiện của các đại gia bán lẻ nước ngoài, nhiều nhà bán lẻ trong nước đang tăng tốc để giữ thị phần, mở rộng vùng phủ sóng và người tiêu dùng Việt được hưởng lợi.
Tag: Nhà bán lẻ, Việt, ưu ái hơn
Cập Nhật 10-06-2017
Trong khi các nhà bán lẻ nước ngoài đang chiếm lĩnh hầu hết các trung tâm mua sắm lớn thì doanh nghiệp nội âm thầm phát triển thị trường ngách.
Tag: Thị phần bán lẻ, Cuộc đua, dần cân sức
Cập Nhật 22-03-2017
Sau khi Apple ra mắt iPhone 7 và 7 Plus đỏ, một số nhà bán lẻ Việt Nam đã tung ra chương trình đặt hàng trước cho 2 model này.
Tag: iPhone 7/7 Plus đỏ, Apple, smartphone
Cập Nhật 21-06-2016
Các chuyên gia nhận định với dự báo đến năm 2020 thị trường bán lẻ hiện đại sẽ đáp ứng được 40% nhu cầu tiêu dùng, đây là cơ hội lớn nhưng đồng thời cũng là thách thức.
Cập Nhật 05-06-2016
Ở các thị trường mới phát triển, quá trình xâm nhập của các nhà bán lẻ nước ngoài thường qua 4 giai đoạn. Trong đó, giai đoạn 3 là nhà bán lẻ ngoại lấn át, đến giai đoạn 4, nhà bán lẻ nội địa bừng tỉnh, liên kết lại với nhau và vượt lên làm chủ. Và hy vọng thị trường bán lẻ Việt Nam cũng sẽ đi đến giai đoạn thứ tư nếu có sự đồng thuận và liên kết cao của các doanh nghiệp.
Tag: siêu thị, phân phối hiện đại, bán lẻ ngoại, thị trường bán lẻ