Kết quả tìm kiếm cho "phục vụ khách"
Kết quả 1 - 10 trong khoảng 18177
Cập Nhật 30-09-2020
Thông qua lớp tập huấn lần này, các học viên được tìm hiểu, nghiên cứu một số kiến thức cơ bản về hoạt động du lịch cộng đồng, quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch tại địa phương...
Tag: Tập huấn, kỹ năng, phục vụ, khách du lịch, người dân A Lưới
Cập Nhật 29-09-2020
Huế đang được đánh giá là điểm đến an toàn và dự kiến, sẽ được nhiều du khách chọn lựa thời gian đến. Yêu cầu đặt ra là đón khách và duy trì hoạt động các dịch vụ mà vẫn phải đảm bảo thực hiện tốt biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.
Cập Nhật 20-09-2020
Trong khi các khách sạn ít bị thiệt hại do bão số 5, thì các khu, điểm du lịch cộng đồng, sinh thái, nghỉ dưỡng lại chịu thiệt hại lớn do bão số 5 gây ra.
Tag: Khắc phục, hậu quả, sớm phục vụ khách, trở lại, Ngành du lịch
Cập Nhật 29-04-2020
Lãnh đạo ngành du lịch khẳng định, dù tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát tốt, nhưng không chủ quan và phải tuân thủ các biện pháp nghiêm ngặt nhất về phòng chống dịch bệnh trong quá trình phục vụ khách.
Tag: Tuân thủ, các quy định, an toàn, phục vụ khách, trở lại
Cập Nhật 24-03-2020
Ông Lê Hữu Minh, Quyền Giám đốc Sở Du lịch khẳng định, chủ trương của ngành là luôn phục vụ khách tốt nhất, dù chỉ còn một người.
Cập Nhật 20-02-2020
Dịch Covid-19 gây ra nhiều lo lắng cho những người trực tiếp tham gia phục vụ khách du lịch.
Cập Nhật 12-05-2016
Chiều 12/5, Hiệp hội Du lịch tỉnh phối hợp với các ngành liên quan lấy ý kiến về đề án xã hội hóa nhà vệ sinh công cộng (NVSCC) phục vụ khách du lịch; đồng thời, tổng kết Liên hoan Ẩm thực Quốc tế-Huế 2016. Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.
Cập Nhật 28-07-2015
(TTH) - Chiều 28/7, Sở Công thương phối hợp với Trường cao đẳng Nghề du lịch Huế tổ chức khóa tập huấn kỹ năng bán hàng phục vụ khách du lịch cho các cơ sở đúc đồng trên địa bàn hai phường Thủy Xuân và Phường Đúc, TP Huế.
Cập Nhật 28-08-2014
(TTH) - Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân Huế và khách du lịch dịp lễ 2-9 (CBCNV được nghỉ 4 ngày), các siêu thị và hệ thống bán lẻ trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị hàng hóa, tăng cường các dịch vụ xe buýt, giao hàng tận nhà phục vụ khách. Trong đó, Siêu thị Big C tăng thêm số lượng hàng trên 30% và triển khai các chương trình khuyến mãi mới với mức giảm giá lên đến 49% gồm các chủng loại hàng tiêu dùng, thực phẩm, hóa mỹ phẩm và các loại đồ chơi, bánh Trung thu.
Cập Nhật 15-05-2013
(TTH) - “Phản ánh của khách hàng Phạm Thị Hương, trú tại 6/9 kiệt 46 đường Hồ Đắc Di liên quan đến việc cắt, đóng điện của đơn vị là đúng. Chúng tôi đã có cuộc họp với các bộ phận liên quan để nhắc nhở, rút kinh nghiệm nhằm góp phần thực hiện tốt hơn công tác phục vụ khách hàng”- đó là lời của ông Huỳnh Hữu Hùng, Phó Giám đốc Điện lực Nam sông Hương khi làm việc với Báo Thừa Thiên Huế.