Xây dựng thương hiệu, phát triển thị trường
23/08/2022 16:14
Cho ra lò tấn xi măng đầu tiên từ cuối năm 2014, Xi măng Đồng Lâm (XMĐL) nhanh chóng vươn lên trở thành một thương hiệu xi măng mạnh trong và ngoài tỉnh; đáp ứng nhu cầu phân phối của khoảng 3.000 đại lý/cửa hàng vật liệu xây dựng trải dài từ Quảng Trị đến Bình Định và một phần các tỉnh Kon Tum - Gia Lai.
Xây dựng thương hiệu, phát triển thị trường
Cho ra lò tấn xi măng đầu tiên từ cuối năm 2014, Xi măng Đồng Lâm (XMĐL) nhanh chóng vươn lên trở thành một thương hiệu xi măng mạnh trong và ngoài tỉnh; đáp ứng nhu cầu phân phối của khoảng 3.000 đại lý/cửa hàng vật liệu xây dựng trải dài từ Quảng Trị đến Bình Định và một phần các tỉnh Kon Tum - Gia Lai.