Chấn chỉnh hoạt động dịch vụ tại di tích
25/12/2023 06:39
Sau “lùm xùm” việc đoàn du khách vào dâng hương trong Thế Miếu, Đại Nội Huế vừa qua (8/12), đại diện đoàn khách sau đó đã có buổi làm việc với Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế và xin lỗi vì những rắc rối mà đoàn gây ra; đồng thời, gỡ các video gây xôn xao dư luận. Về phía Trung tâm BTDTCĐ Huế cũng xem đây là bài học để rút kinh nghiệm và chấn chỉnh các hoạt động dịch vụ của mình.
7 lý do khiến bạn săn mã giảm giá Shopee không thành công
21/11/2023 10:39
Họ tiết kiệm được cả triệu đồng nhờ vào việc săn được mã giảm giá Shopee, còn bạn thì không? Vậy tại sao bạn lại không săn được mã giảm giá? Cùng mình đọc hết bài viết dưới đây để xem qua 7 lý do phổ biến mà bạn thường hay mắc phải khiến việc săn mã giảm giá không thành công. Từ đó rút ra được kinh nghiệm xương máu nè!
Đúc rút kinh nghiệm để thích ứng với các tình huống có thể xảy ra trong tương lai
29/10/2023 14:54
Ngày 29/10, tại điểm cầu Thừa Thiên Huế, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương tham dự Hội nghị tổng kết công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 (Hội nghị).
Họp khẩn cấp phòng cháy chữa cháy rừng
09/08/2023 18:45
Trước diễn biến phức tạp của 6 vụ cháy rừng diễn ra liên tiếp trên địa bàn tỉnh từ ngày 30/7 đến ngày 6/8, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo Chương trình Phát triển lâm nghiệp bền vững tỉnh tổ chức cuộc họp khẩn với các đơn vị liên quan nhằm đánh giá tình hình, rút kinh nghiệm và đề ra các giải pháp để ngăn chặn tình trạng cháy rừng trong điều kiện nắng nóng gay gắt.
Quy tập 19 mộ liệt sĩ trong mùa khô 2022 - 2023
08/06/2023 16:15
Ngày 8/6, Đội 192, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm công tác khảo sát, tìm kiếm, cất bốc, quy tập mộ liệt sĩ trong nước và trên đất nước bạn Lào mùa khô 2022-2023.
Đánh giá, rút kinh nghiệm về cuộc diễn tập thực binh phòng cháy, chữa cháy rừng
02/06/2023 22:07
Tối 2/6, các địa phương, cơ quan, đơn vị tổ chức đánh giá, rút kinh nghiệm về cuộc diễn tập thực binh phòng cháy, chữa cháy rừng & tìm kiếm cứu nạn (PCCCR & TKCN) năm 2023 TX. Hương Thủy vừa diễn ra chiều cùng ngày.
Bảo vệ môi trường từ phân loại rác thải tại nguồn
17/05/2023 07:44
Nhờ vừa làm vừa rút kinh nghiệm và phát huy được những sáng kiến, ý tưởng mới nên hoạt động phân loại chất thải rắn sinh hoạt (CTRSH) tại nguồn trên địa bàn TX. Hương Thủy bước đầu đạt được những kết quả khả quan.
Đánh giá, rút kinh nghiệm từ mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC” và “Điểm chữa cháy công cộng”
27/04/2023 16:39
Chiều 27/4, tại phường Đông Ba, Công an TP. Huế, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (PCCC và CNCH) Công an tỉnh, UBND, Công an phường Đông Ba tổng kết mô hình điểm “Tổ liên gia an toàn PCCC” và “Điểm chữa cháy công cộng”; tổ chức diễn tập PCCC và CNCH nhằm rút kinh nghiệm trong quá trình xử lý đám cháy và công tác CNCH.
Sớm khắc phục các sai phạm
21/02/2023 09:19
Qua thanh tra, Thanh tra tỉnh buộc Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Huế - một công ty chuyên thu gom, xử lý rác ở Huế phải nộp vào ngân sách Nhà nước (NSNN) số tiền gần 1 tỷ đồng thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) do chi vượt quỹ lương. Đồng thời, kiến nghị kiểm điểm tập thể, cá nhân, rút kinh nghiệm để chấn chỉnh, khắc phục những hạn chế, thiếu sót.
1.438 lượt hội viên nông dân xã Phú Gia đạt danh hiệu hộ sản xuất kinh doanh giỏi
10/02/2023 19:05
Ngày 10/2, Hội Nông dân xã Phú Gia tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028. Đây là đơn vị được Hội Nông dân huyện Phú Vang chọn tổ chức đại hội điểm để rút kinh nghiệm chỉ đạo đại hội các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. 75 đại biểu tiêu biểu đại diện cho 827 hội viên nông dân trong toàn xã dự đại hội.
Chấn chỉnh hoạt động dịch vụ tại di tích
Sau “lùm xùm” việc đoàn du khách vào dâng hương trong Thế Miếu, Đại Nội Huế vừa qua (8/12), đại diện đoàn khách sau đó đã có buổi làm việc với Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế và xin lỗi vì những rắc rối mà đoàn gây ra; đồng thời, gỡ các video gây xôn xao dư luận. Về phía Trung tâm BTDTCĐ Huế cũng xem đây là bài học để rút kinh nghiệm và chấn chỉnh các hoạt động dịch vụ của mình.