Kết quả tìm kiếm cho "thị trường cuối năm"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 42811

Giữ cửa, ổn định thị trường cuối năm

Giữ cửa, ổn định thị trường cuối năm 

Cập Nhật 18-12-2019

Cục Quản lý thị trường tỉnh đẩy mạnh kiểm tra, xử lý kịp thời vi phạm thương mại trên các tuyến vận chuyển, đảm bảo ổn định thị trường hàng hoá phục vụ trước, trong và sau tết.

Tag: ổn định, thị trường cuối năm, Cục Quản lý thị trường

Hàn Quốc tiếp tục đàm phán thương mại với Khối Thị trường chung Nam Mỹ

Hàn Quốc tiếp tục đàm phán thương mại với Khối Thị trường chung Nam Mỹ 

Cập Nhật 01-04-2019

Vòng đàm phán thương mại thứ 2 với Khối Thị trường chung Nam Mỹ (Mercosur) về việc ký kết một thỏa thuận thương mại tại thủ đô Seoul từ ngày 2-6/4.

Tag: Hàn Quốc, đàm phán, thương mại, Khối Thị trường chung Nam Mỹ

Cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm

Cân đối cung cầu, bình ổn thị trường cuối năm 

Cập Nhật 25-12-2017

Nhằm đảm bảo cung cầu, bình ổn thị trường và ngăn chặn mua bán hàng giả, hàng kém chất lượng dịp cuối năm, ngành công thương và các doanh nghiệp bắt tay triển khai nhiều giải pháp.

Tag: cân đối, cung cầu, bình ổn, thị trường, cuối năm, thị trường Tết, hàng Tết

Cam Úc "tấn công" thị trường Việt Nam

Cam Úc "tấn công" thị trường Việt Nam 

Cập Nhật 02-09-2017

Thời điểm hiện tại, trái cam Úc đang vào mùa và đã có cuộc "đổ bộ" vào thị trường Việt Nam thông qua hệ thống các siêu thị.

Tag: cam úc, xứ sở chuột túi, kanguru, hệ thống siêu thị, rau củ quả

LG đem dòng TV cao cấp 2017 về thị trường Việt Nam

LG đem dòng TV cao cấp 2017 về thị trường Việt Nam 

Cập Nhật 09-06-2017

Sau một thời gian công bố, LG vừa chính thức đem về thị trường Việt Nam các dòng TV 2017, bao gồm các sản phẩm OLED, Super UHD, Ultra HD (UHD) và Full-HD, được định vị là dòng TV cao cấp nhất trên thị trường.

Tag: LG, dòng TV, cao cấp, 2017, thị trường, Việt Nam

Cơ hội mới cho doanh nghiệp ở thị trường Asean & Nam Á

Cơ hội mới cho doanh nghiệp ở thị trường Asean & Nam Á 

Cập Nhật 17-02-2017

Hãng thông tấn Asia News Network ngày 14/2 dẫn bài viết của bà Anna Marrs, Giám đốc điều hành Tập đoàn ngân hàng Standard Chartered, tại khu vực Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và Nam Á nhìn nhận, doanh nghiệp có thể phát triển bằng cách khai thác những cơ hội mạnh mẽ từ nền tảng cơ bản trong khu vực với những cách tiếp cận khác.

Tag: cơ hội, doanh nghiệp, thị trường, Asean, Nam Á

Cuối năm, Việt Nam thành "điểm tập kích" rau quả và bánh kẹo Thái Lan, Trung Quốc

Cuối năm, Việt Nam thành "điểm tập kích" rau quả và bánh kẹo Thái Lan, Trung Quốc 

Cập Nhật 18-12-2016

Cuối năm, lượng hàng hóa nhập khẩu tăng đột biến, trong đó nhiều mặt hàng như rau củ quả, bánh kẹo, sữa và chế phẩm thức ăn tăng mạnh.

Tag: thị trường Việt Nam, thị trường nhập khẩu, rau quả nhập, rau Trung Quốc, hoa quả Trung Quốc, rau quả Thái Lan, thị trường bán lẻ, cạnh tranh sân nhà

Thị trường Việt “màu mỡ”, doanh nghiệp nội không khéo sẽ… tuột tay

Thị trường Việt “màu mỡ”, doanh nghiệp nội không khéo sẽ… tuột tay 

Cập Nhật 13-09-2016

Thị trường Việt Nam được đánh giá là “màu mỡ” cho ngành hàng tiêu dùng nhanh, nhưng doanh nghiệp Việt Nam trong ngành hàng này không giành ngôi 'vương'.

Tag: Thị trường Việt, doanh nghiệp, ngành hàng tiêu dùng

Doanh nghiệp Mông Cổ có thể tiếp cận thị trường thế giới qua Việt Nam

Doanh nghiệp Mông Cổ có thể tiếp cận thị trường thế giới qua Việt Nam 

Cập Nhật 14-07-2016

Trước đại diện của hơn 100 doanh nghiệp hai nước Việt Nam, Mông Cổ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gợi mở, đặt chân vào thị trường Việt Nam...

Tag: doanh nghiệp, Mông Cổ, thị trường, thế giới, Việt Nam

Hàng Thái "ngập hóa" thị trường, doanh nghiệp Việt đừng đứng chờ và hy vọng TPP!

Hàng Thái "ngập hóa" thị trường, doanh nghiệp Việt đừng đứng chờ và hy vọng TPP! 

Cập Nhật 19-06-2016

Theo chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan, hàng ngoại nhan nhản siêu thị là do chính sách tiếp thị, xâm nhập thị trường của các DN ngoại rất tốt. Bà Lan khẳng định: đừng trông chờ hàng ngoại phân phối đến tận bàn ăn, mà ngay lúc này cần lập phòng tuyến, làm chiến lược để chống hàng ngoại nhập, bảo vệ lợi ích hàng Việt

Tag: bán lẻ, thị trường Việt Nam, hàng ngoại nhập, nhà phân phối, chuyên gia Phạm Chi Lan, xây dựng thương hiệu

ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP