Kết quả tìm kiếm cho "tiếp nhận và trả kết quả"

Kết quả 21 - 30 trong khoảng 63354

Tiếp nhận 29 công dân về nước cách ly

Tiếp nhận 29 công dân về nước cách ly 

Cập Nhật 26-04-2020

Sáng 26/4, điểm tiếp nhận Ký túc xá Trường Đào tạo phát triển nguồn nhân lực Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tiếp tục tổ chức tiếp nhận và cách ly thêm 29 công dân trở về từ Lào.

Tag: tiếp nhận công dân, covid19, bộ shqs tỉnh

Sức khỏe 3 bệnh nhân nặng tiến triển tốt hơn, 60 ca có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2

Sức khỏe 3 bệnh nhân nặng tiến triển tốt hơn, 60 ca có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2 

Cập Nhật 29-03-2020

Tin vui nữa là hiện 60/158 bệnh nhân mắc COVID-19 đang điều trị tại các cơ sở y tế đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với SARS-CoV-2, trong số này 27 bệnh nhân đã có kết quả xét nghiệm 2 lần âm tính.

Tag: Sức khỏe, 3 bệnh nhân nặng, kết quả, âm tính, SARS-CoV-2

Tiếp tục tiếp nhận thêm 45 công dân từ Lào về

Tiếp tục tiếp nhận thêm 45 công dân từ Lào về 

Cập Nhật 19-03-2020

Chiều 19/3 tại Trường quân sự tỉnh, Bộ CHQS tỉnh tiếp tục tiến hành tiếp nhận và cách ly 45 công dân Thừa Thiên Huế học tập và sinh sống tại Lào trở về nước.

Tag: tiếp nhận công dân, covid19

100% ý kiến, kiến nghị của cử tri được tiếp thu và trả lời

100% ý kiến, kiến nghị của cử tri được tiếp thu và trả lời 

Cập Nhật 06-12-2018

Báo cáo giám sát kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa VII chỉ rõ, UBND tỉnh đã tiếp thu và trả lời 100% kiến nghị của cử tri.

Tag: 100%, ý kiến, kiến nghị cử tri, UBND tỉnh, Kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh

Hiện đại hóa công tác cải cách hành chính

Hiện đại hóa công tác cải cách hành chính 

Cập Nhật 11-11-2018

Chỉ sau hơn một năm triển khai, đến nay, huyện Quảng Điền đã thành lập được Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hiện đại (BPTN&TKQHĐ) ở 11/11 xã, thị trấn và cấp huyện, được Nhân dân đồng tình, ủng hộ.

Tag: Hiện đại hóa, công tác, cải cách hành chính

100% kiến nghị của cử tri được tiếp thu và trả lời đầy đủ

100% kiến nghị của cử tri được tiếp thu và trả lời đầy đủ 

Cập Nhật 11-07-2018

Việc giải quyết kiến nghị cử tri tại kỳ họp thứ 3 và thứ 4 HĐND tỉnh được UBND tỉnh tổ chức thực hiện nghiêm túc, tiếp thu và trả lời đầy đủ 219/219 kiến nghị (đạt tỷ lệ 100%).

Tag: 100% kiến nghị, cử tri, được tiếp thu, trả lời đầy đủ, kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa VII

Đột phá từ dịch vụ công trực tuyến

Đột phá từ dịch vụ công trực tuyến 

Cập Nhật 04-04-2017

Từ 1/1/2017, tất các các cơ quan Nhà nước từ cấp tỉnh đến cấp xã đều tiếp nhận và trả kết quả qua hệ thống mạng duy nhất theo mô hình Trung tâm hành chính công tập trung trực tuyến.

Tag: đột phá, dịch vụ công trực tuyến, cải cách hành chính

Đột phá cải cách hành chính ở ngành giáo dục

Đột phá cải cách hành chính ở ngành giáo dục 

Cập Nhật 31-07-2016

Sáu tháng đầu năm 2016, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã tiếp nhận và trả kết quả 279 hồ sơ, 100% hồ sơ được giải quyết đúng hạn.

Tag: đột phá, cải cách, hành chính, ngành, giáo dục

Nâng cao kỹ năng giao tiếp cho cán bộ, công chức 

Cập Nhật 05-03-2016

Khóa học nhằm giúp cán bộ, công chức công tác ở bộ phận tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ của các sở, huyện, thị và thành phố Huế tự tin và chủ động trong giao tiếp.

Tag: Sở Kế hoạch & Đầu tư, cán bộ, công chức, tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ

Chất lượng cải cách 

Cập Nhật 23-07-2014

(TTH) - Bên cạnh cơ sở vật chất, điều kiện làm việc, chế độ chính sách cho chế độ trực tiếp làm việc tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của các cấp, các ngành (nhất là ở cấp xã) chưa đảm bảo theo quy định và chưa tương xứng với nhiệm vụ được giao, việc dẫn đến đến chỉ số PAPI (chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh) của Thừa Thiên Huế đứng ở vị trí thứ 16 trong năm 2013, chênh lệch 14 bậc so với chỉ số PCI trong năm 2013 (trong đó hai chỉ số trách nhiệm giải trình với người dân và thủ tục hành chính công đứng ở nhóm thấp nhất) còn đến từ những căn nguyên khác như thiếu sự quyết tâm trong chỉ đạo, điều hành, trong thiếu kiểm tra đôn đốc và ngại va chạm, nể nang; ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành kỷ cương, kỷ luật hành chính và sự hạn chế về năng lực trong một bộ phân cán bộ, công chức trực tiếp thụ lý hồ sơ còn hạn chế; một số trung tâm hành chính đến nay vẫn chưa được điều chỉnh một cách khoa học, còn thiếu tính đồng bộ, liên thông và người dân còn phải nộp nhiều loại giấy tờ, phải đi lại nhiều nơi để được giải quyết. Một vấn đề cơ bản khác nữa là tình trạng vừa thừa, vừa thiếu cán bộ do các cơ quan hành chính nhà nước, đơn vị sự nghiệp chưa được xây dựng hoàn chỉnh và chưa được phê duyệt vị trí việc làm. Giám đốc Sở Nội vụ Cái Vĩnh Tuấn cũng thừa nhận vẫn còn một bộ phận công chức, viên chức không được giao nhiệm vụ một cách hợp lý, dẫn đến sử dụng chưa hiệu quả thời gian làm việc...

ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP