Kết quả tìm kiếm cho "tin nhắn dịch vụ"

Kết quả 1 - 10 trong khoảng 28281

Dịch vụ nhắn tin BBM của BlackBerry dừng hoạt động

Dịch vụ nhắn tin BBM của BlackBerry dừng hoạt động 

Cập Nhật 02-06-2019

31/5/2019 là ngày cuối cùng dịch vụ nhắn tin cá nhân nổi tiếng một thời BlackBerry Messenger hoạt động.

Tag: dịch vụ nhắn tin, BBM, BlackBerry, dừng hoạt động

“Mở cửa” cho tư nhân tham gia cung cấp sản phẩm, dịch vụ công

“Mở cửa” cho tư nhân tham gia cung cấp sản phẩm, dịch vụ công 

Cập Nhật 30-05-2019

Với những quy định trong Nghị định mới, các tổ chức, cá nhân tham gia cung cấp sản phẩm, dịch vụ công của Nhà nước sẽ được tạo điều kiện thuận lợi hơn.

Tag: “Mở cửa”, tư nhân, tham gia cung cấp sản phẩm, dịch vụ công

Thanh toán dịch vụ trên hệ thống quản lý thông tin điện tử 

Cập Nhật 03-04-2019

Chiều 3/4, UBND tỉnh tổ chức lễ ký kết hợp tác với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Viettinbank) về triển khai thanh toán dịch vụ trên hệ thống quản lý thông tin điện tử tỉnh.

Tag: thanh toán, dịch vụ, hệ thống, quản lý thông tin điện tử

Google ra mắt dịch vụ thông tin đa phương tiện - RCS

Google ra mắt dịch vụ thông tin đa phương tiện - RCS 

Cập Nhật 24-02-2018

Dịch vụ thông tin đa phương tiện (RCS) vừa được Google giới thiệu là một dịch vụ mới, giúp doanh nghiệp tương tác với người dùng thông qua các công cụ truyền thông đa phương tiện.

Tag: Google, ra mắt, dịch vụ, thông tin đa phương tiện, RCS

Đơn giản hóa thủ tục hành chính khi tiếp nhận, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích 

Cập Nhật 15-12-2017

Đó là yêu cầu của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tại hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 1 năm triển khai Quyết định (QĐ) số 45 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích do Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức sáng 15/12.

Tag: đơn giản hóa, thủ tục hành chính, tiếp nhận, trả kết quả, dịch vụ bưu chính công ích

Vấn nạn SIM rác, tin nhắn rác: "Không thể xử lý nửa vời, thời vụ"

Vấn nạn SIM rác, tin nhắn rác: "Không thể xử lý nửa vời, thời vụ" 

Cập Nhật 24-11-2016

“SIM rác và hệ lụy của nó là tin nhắn rác đang là vấn nạn được xã hội rất là quan tâm. Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ cương quyết xử lý và để xử lý được thì các doanh nghiệp viễn thông phải vào cuộc”

Tag: Sim rác, Bộ Thông tin & Truyền thông, Bộ trưởng, thị trường, nhà mạng, tin nhắn rác, sim kích hoạt trước, đẩy lùi sim rác, thu hồi sim rác, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn, chính sách thu hồi sim rác

Siết giá dịch vụ khám chữa bệnh: Người bệnh mừng, bệnh viện lo

Siết giá dịch vụ khám chữa bệnh: Người bệnh mừng, bệnh viện lo 

Cập Nhật 02-10-2016

Bộ Y tế đang tổ chức lấy ý kiến cho dự thảo Thông tư quy định tổ chức hoạt động và giá dịch vụ khám chữa bệnh, nhằm siết chặt các điều kiện và viện phí của dịch vụ này, tránh mỗi nơi một giá. Người bệnh mừng còn các bệnh viện (BV) lo ngại, “giá trần” sẽ khiến bệnh viện không thể đáp ứng được nhu cầu cao của bệnh nhân.

Tag: dịch vụ khám chữa bệnh, tin y te, gia dich vu kham chua benh, bo y te, gia tran dich vu y te

Người tiêu dùng có đòi được 230 tỉ đồng vì... nhắn tin?

Người tiêu dùng có đòi được 230 tỉ đồng vì... nhắn tin? 

Cập Nhật 22-09-2016

Doanh nghiệp “ăn” trên 230 tỉ đồng của gần 94.000 người tiêu dùng VN qua dịch vụ tin nhắn có liên quan đến cả 4 nhà mạng lớn. Tuy nhiên ngoài mức xử phạt nhẹ, chưa có dấu hiệu nào người tiêu dùng lấy lại được tiền...

Tag: người tiêu dùng, tin nhắn dịch vụ, trò chơi có thưởng, tin nhắn, doanh nghiệp viễn thông

Điều kiện cấp Giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng

Điều kiện cấp Giấy phép kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng 

Cập Nhật 17-08-2016

Nghị định 108/2016/NĐ-CP quy định chi tiết điều kiện kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng vừa được Chính phủ ban hành.

Tag: điều kiện, giấy phép, kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ, an toàn, thông tin mạng

Chặn tin nhắn rác: Quy định mua SIM phải có CMND chưa đủ! 

Cập Nhật 04-08-2016

Việc mua bán SIM thuê bao, đăng ký thông tin thuê bao di động trả trước chỉ được thực hiện tại các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông. Tuy nhiên, để tình trạng khách hàng có thể dùng bất cứ CMND nào để đăng ký mà không ai quản, không ai biết thì SIM rác vẫn tràn lan.

Tag: Tin nhắn rác, Bộ Thông tin & Truyền thông, quản lý sim trả trước

ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP