ClockChủ Nhật, 13/08/2017 07:12

Tìm người đàn ông bị tâm thần đi lạc ở huyện Phú Lộc

TTH.VN - Ngày 12/8, người nhà ông Ngô Văn Chương (sinh năm 1974, phường Quang Trung, TP. Vinh bị bệnh tâm thần) đã đến UBND huyện Phú Lộc mong phối hợp tìm kiếm.

CMND ông Ngô Văn Phương. Ảnh: Người nhà cung cấp

Ông Nguyễn Sĩ Hùng, anh rể người đàn ông đi lạc cho biết, ông Chương bỏ nhà đi từ ngày 19/5/2017. Sau đó 3 ngày, Công an TP. Vinh thông báo ông Chương đang ở thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc). Khi người nhà vào thì  ông Chương đã bỏ đi. Kể từ ngày 22/5 đến nay, gia đình đã vào nhiều lần để tìm kiếm, nhưng không nhận được bất kỳ thông tin gì về ông.

Chân dung gần đây nhất của người đàn ông đi lạc. Ảnh: Người nhà cung cấp

Theo ông Nguyễn Văn Mạnh, Chủ tịch UBND huyện Phú Lộc, sáng 12/8, sau khi nhận thông tin đã kiểm tra ở Trung tâm Bảo trợ xã hội huyện, song trung tâm không nhận nuôi người nào như thông tin mà người nhà phản ánh. UBND huyện đã yêu cầu các địa phương nắm tình hình, nếu phát hiện người lạ thì báo với chính quyền địa phương và Công an huyện.

Nếu người nào nhìn thấy ông Chương, xin liên lạc với ông Nguyễn Sĩ Hùng qua số điện thoại 0965.489.065 hoặc chính quyền địa phương.

Đức Quang

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người đàn ông Tà Ôi lan tỏa văn hóa các dân tộc

Không chỉ am hiểu những món ăn truyền thống của người đồng bào mình, ông Hồ Nhật Tân (SN 1958, người đồng bào Tà Ôi, ngụ xã A Ngo, huyện A Lưới) còn có khả năng học ngôn ngữ của dân tộc khác rất nhanh...

Người đàn ông Tà Ôi lan tỏa văn hóa các dân tộc
Return to top