ClockThứ Ba, 02/04/2019 15:23

Tìm người nhà cháu bé đi lạc trên bãi biển

TTH.VN - Sau khi tiếp nhận cháu bé bị lạc, UBND thị trấn Thuận An (Phú Vang) đã có thông báo trên hệ thống loa truyền thanh ở địa phương cũng như thông tin đến nhiều nơi nhưng đến nay vẫn chưa có người thân đến nhận cháu bé.

Đảm bảo quyền lợi và sự phát triển của trẻ emPhụ nữ và trẻ em gái - nhân tố quan trọng cho sự phát triển của thế giới

Cháu bé đi lạc ở bãi biển Thuận An (Phú Vang) hiện đang được trông nom, chăm sóc

Chiều 2/4, ông Nguyễn Văn Giàu, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Thuận An, xác nhận chính quyền địa phương đang trông giữ, chăm sóc trường hợp một bé gái đi lạc trên bãi biển địa phương do chưa có người thân đến nhận.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 1/4, trong khi tắm biển ở bãi tắm thị trấn Thuận An, một số du khách đã phát hiện một bé gái bị lạc người thân. Nhiều du khách nhanh chóng đưa cháu bé vào báo cho Ban Quản lý bãi tắm biển Thuận An để liên lạc và tìm người thân.

Theo đặc điểm nhận dạng, cháu bé gái cao khoảng 80-85 cm, chừng 3 tuổi, thời điểm đi lạc trên người mặc áo phông màu đỏ. Cháu chỉ nhớ được tên mình là “Ni” hoặc “Suri”, ở với mẹ và bà ngoại, mẹ cháu tên Bé, làm nghề bán vé số, còn các thông tin như chỗ ở, số điện thoại... cháu bé đều không biết.

Sau khi tiếp nhận, UBND thị trấn Thuận An đã có thông báo về trường hợp này với các đặc điểm nhận dạng trên hệ thống loa truyền thanh ở địa phương cũng như thông tin đến nhiều nơi lân cận để tìm thông tin người nhà cháu bé nhưng tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có người đến nhận.

Theo ông Nguyễn Văn Giàu, hiện tại UBND thị trấn Thuận An đã giao cho Hội Phụ nữ thị trấn Thuận An trông giữ, chăm sóc cháu bé. Vào sáng 2/4, cháu bé này được gửi tạm tại Trường Mầm non Phú Tân (Thuận An) để các cô ở trường chăm sóc.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Khánh thành Nghĩa trang liệt sĩ xã Phú Gia

Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975-30/4/2024 và hướng tới kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/1947-27/7/2024, ngày 20/4, xã Phú Gia (Phú Vang) tổ chức khánh thành nghĩa trang liệt sĩ. Tham dự có ông Lê Trường Lưu -UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.

Khánh thành Nghĩa trang liệt sĩ xã Phú Gia
Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”

Ngày 14/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp chính quyền xã Hải Dương (TP. Huế) và mạnh thường quân tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em” với số lượng 600 con gà giống đến 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có con em trong độ tuổi đến trường.

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”
Return to top