ClockThứ Năm, 08/12/2016 18:49

Tìm thấy nhiều tang vật của kẻ cướp ngân hàng

TTH.VN - Chiều 8/12, đại tá Lê Quốc Hùng, UVTV Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh cho biết, cơ quan điều tra đã tìm thấy những tang vật mà tên cướp ngân hàng tại phòng giao dịch Thành Nội – Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Thừa Thiên Huế (29 Mai Thúc Loan, TP. Huế) sử dụng gây án.

Phòng giao dịch ngân hàng BIDV Thành Nội bị cướpHuy động lực lượng truy lùng đối tượng cướp ngân hàngNgân hàng, tiệm vàng siết chặt an ninh

Chiếc xe Atila mà đối tượng gây án được cơ quan điều tra tìm thấy. Ảnh: CQĐT

Theo đó, những tang vật được tìm thấy gồm mũ bảo hiểm màu đen, giày bata có sọc xanh và chiếc xe máy hiệu Atila mang BKS 52Z5-3962 mà đối tượng này điều khiển trốn chạy sau khi thực hiện vụ cướp. Chiếc xe Atila được tìm thấy ở khu vực chợ Đông Ba, riêng những vật dụng khác được tìm thấy nhiều nơi trong quá trình đối tượng này lẩn trốn.

Để phục vụ quá trình điều tra, cơ quan công an từ chối cung cấp thêm thông tin do lo ngại sẽ ảnh hưởng đến công tác điều tra, truy bắt nghi phạm. 

Cũng trong chiều nay, cơ quan điều tra đã phát đi thông báo trên toàn tỉnh, vận động người dân cung cấp thông tin, nhận diện đến đối tượng gây ra vụ cướp ngân hàng táo tợn. Theo đó, thông báo này được ghi rõ, đối tượng liên quan đến vụ cướp ngân hàng tại 29 Mai Thúc Loan là nam thanh niên từ 25-35 tuổi, cao khoảng 1,7m, mang túi xách đen, đội mũ bảo hiểm màu đen có gương chắn gió màu đen phía trước, mặc áo da đen, quần jean màu tối, giày bata. Cùng với đó, cơ quan công an vận động người dân truy tìm chiếc xe mà đối tượng gây án đã sử dụng. Kèm theo thông báo này là các hình ảnh nhận dạng. Ngay lập tức, thông báo này cũng được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Nếu người dân nào biết thông tin nghi phạm hoặc các tang vật có thể liên hệ với Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên Huế (số 27, Trần Cao Vân, phường Phú Hội, TP. Huế). Số điện thoại tiếp nhận thông tin: 0543.826666 hoặc 0913.425.159; 0914.019.596; 0914.007.497.

Trước đó, như Báo Thừa Thiên Huế Online đã thông tin, chiều 6/12, phòng giao dịch Thành Nội, chi nhánh Ngân hàng BIDV Thừa Thiên Huế đã bị một tên cướp có mang theo súng bắn đạn bi nén khí gas đột nhập. Chỉ trong 17 giây, đối tượng này đã cướp đi 725 triệu và trốn thoát. Hiện lực lượng cảnh sát hình sự đã tung nhiều mũi trinh sát để truy bắt nghi phạm.

Thừa Thiên Huế Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc những diễn biến tiếp theo của vụ việc 

P. Thành - T. Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

BIDV trao 400 suất quà tết cho người nghèo

Ngày 30/1, Công đoàn BIDV chi nhánh Thừa Thiên Huế và chi nhánh Phú Xuân tổ chức chương trình tặng quà Tết cho đồng bào nghèo xuân Giáp Thìn 2024 trên địa bàn tỉnh.

BIDV trao 400 suất quà tết cho người nghèo
Cướp ngân hàng, cửa hàng vàng: Chủ động ngăn ngừa từ sớm, từ xa

Gần đây, nhất là vào dịp những tháng cuối năm, tình trạng các đối tượng manh động cướp ngân hàng diễn ra ở một số địa phương. Ở Thừa Thiên Huế, nhờ làm tốt công tác chủ động phòng ngừa từ sớm, từ xa của lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh, nên đã kịp thời giải quyết hiệu quả.

Cướp ngân hàng, cửa hàng vàng Chủ động ngăn ngừa từ sớm, từ xa
Xét xử 10 đối tượng trong đường dây đánh bạc trên 500 tỷ đồng

Ngày 22/6, Tòa án Nhân dân tỉnh đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án đánh bạc và tổ chức đánh bạc đối với Phan Văn Tấn Lộc (SN 1998, trú tại phường Phú Thượng, TP. Huế) cùng 9 bị can khác. Đây là vụ án đánh bạc qua mạng được xem là lớn nhất từ trước đến nay tại Thừa Thiên Huế với số tiền cá cược lên đến trên 500 tỷ đồng.

Xét xử 10 đối tượng trong đường dây đánh bạc trên 500 tỷ đồng
Return to top