ClockThứ Sáu, 16/10/2020 15:57

Tìm thấy thêm một thi thể công nhân tại vụ sạt lở Thủy điện Rào Trăng 3

TTH.VN - Theo thượng tá Nguyễn Viết Phương, Trưởng Công an thị xã Hương Trà cho biết, đến trưa nay (16/10), lực lượng cứu hộ, cứu nạn và người dân đã phát hiện thêm 1 thi thể ở Thủy điện Rào Trăng 3, đồng thời đánh dấu vị trí phục vụ công tác tìm kiếm các công nhân còn lại.

Cấp thêm vật dụng phục vụ cứu hộ cứu nạn Thủy điện Rào Trăng 3Tiếc thương một lãnh đạo hết lòng vì dânTiếc thương người anh, người đồng nghiệp thân thương, gần gũiTiếp tục công tác cứu hộ, cứu nạn 16 nạn nhân tại Thủy điện Rào Trăng 3Chưa thể thông tuyến đường 71

Hiện trường sạt lở ở Thủy điện Rào Trăng 3. Ảnh: CTV

Hiện thi thể đang được đưa về để làm các thủ tục xác định danh tính, sau đó bàn giao cho gia đình mai táng.

Vụ sạt lở đất ngày 12/10 tại khu vực Thủy điện Rào Trăng 3 đã làm 17 người mất tích, đến nay đã tìm thấy 2 thi thể. Như vậy hiện đang còn 15 công nhân mất tích.

Trong sáng 16/10, Đoàn công tác của Trung ương do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương - Phạm Minh Chính đã đến xã Phong Xuân (huyện Phong Điền) nắm tình hình và chỉ đạo công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích tại khu vực Thủy điện Rào Trăng 3.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những người thức cùng mùa xuân

Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, người người, nhà nhà tạm xếp lại những bộn bề cuộc sống để ở bên cạnh người thân, đón chào năm mới. Tuy vậy, đâu đó vẫn có những con người lao động vẫn thầm lặng, miệt mài với công việc của mình.

Những người thức cùng mùa xuân
Khó cũng thưởng tết cho công nhân

Tình hình hiện tại và dự báo thời gian tới vẫn còn nhiều khó khăn, song các doanh nghiệp (DN) đều cho biết sẽ cố gắng duy trì để có một khoản thưởng trong dịp tết ít nhất bằng mọi năm, nhằm động viên người lao động.

Khó cũng thưởng tết cho công nhân
Bù đắp khoảng trống cho công nhân lao động

Đồng hành cùng công nhân lao động (CNLĐ) nuôi con phát triển toàn diện, triển khai những hoạt động chăm lo, góp phần bù đắp những khoảng trống CNLĐ thiếu hụt đang được Công đoàn Khu Kinh tế, công nghiệp (KTCN) tỉnh tập trung thực hiện.

Bù đắp khoảng trống cho công nhân lao động
Đã tìm thấy thi thể học sinh thứ hai trong tai nạn đuối nước

Theo thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, sáng 02/10 lực lượng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Vinh Hiền tiếp tục phối hợp với lực lượng địa phương, ngư dân tổ chức tìm kiếm nạn nhân mất tích khi tắm biển; đến 07h10phút đã tìm thấy thi thể nạn nhân trên biển thuộc xã Giang Hải (Phú Lộc), cách bờ khoảng 50 mét.

Đã tìm thấy thi thể học sinh thứ hai trong tai nạn đuối nước
Return to top