ClockThứ Sáu, 02/07/2021 18:19

Tìm thấy thêm nhiều vật dụng của công nhân trong vụ sạt lở Thủy điện Rào Trăng 3

TTH.VN - Trong ngày tìm kiếm thứ 2, dưới tiết trời nắng nóng, Các lực lượng tiếp tục đẩy nhanh công tác tìm kiếm tại Thủy điện Rào Trăng 3. Đến 16h30 ngày hôm nay, dù chưa tìm thấy thi thể nào song đã tìm thấy nhiều vật dụng cá nhân của các nạn nhân.

Nhiều vật dụng cá nhân của công nhân được tìm thấy

Phạm vi bãi bồi số 1 khá rộng, do đó, các lực lượng đã chia thành nhiều mũi, tốp tiến hành tìm kiếm. Đây là bãi bồi khả năng có thi thể các nạn nhân, do đó, các lực lượng đã quan sát các phương tiện máy múc kỹ lưỡng, nếu có dấu hiệu thì sẽ tiến hành huy động lực lượng tìm kiếm bằng thủ công.

Đến 16h30 chiều nay, đã phát hiện nhiều vật dụng cá nhân của các nạn nhân gồm quần áo, dày dép, các bộ phận của xe máy bị vùi lấp tại bãi bồi. Trong ngày mai (3/7), lực lượng, phương tiện sẽ tập trung và tiến hành mở rộng pham vi tìm kiếm quanh khu vực bãi bồi.

Đến thời điểm này, đã tìm kiếm được 6 nạn nhân, 11 nạn nhân vẫn còn mất tích.

                                                                     Tin, ảnh: Quang Đạo

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới

Đến 6 giờ 15 phút ngày 6/3, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân trôi dạt vào bờ biển thuộc tổ dân phố Lập An, thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) và tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới
Những người thức cùng mùa xuân

Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, người người, nhà nhà tạm xếp lại những bộn bề cuộc sống để ở bên cạnh người thân, đón chào năm mới. Tuy vậy, đâu đó vẫn có những con người lao động vẫn thầm lặng, miệt mài với công việc của mình.

Những người thức cùng mùa xuân

TIN MỚI

Return to top