ClockThứ Năm, 18/04/2019 14:06

Tìm thấy thi thể bé trai mất tích khi tắm biển

TTH.VN - Chiều 18/4, ông Đặng Tiến Tùy, Chủ tịch UBND xã Phú Thuận (huyện Phú Vang), cho biết sau nhiều nổ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bé trai bị mất tích khi cùng nhóm bạn đi tắm biển.

Tắm biển dẫn đến đuối nước

Thi thể nạn nhân vừa được lực lượng chức năng tìm thấy vào chiều 18/4

Nạn nhân là Nguyễn Văn Tr. (SN 2008; trú tại thôn An Dương 3, xã Phú Thuận) và hiện đang học lớp 4 tại địa phương này. Trước đó, vào chiều 17/4, do được nghỉ học nên Tr. cùng nhóm bạn 7 người ra bãi biển thôn An Dương (Phú Thuận) để chơi. Sau đó, Tr. cùng với nhóm bạn xuống tắm biển nhưng nạn nhân bị nước cuốn ra xa và mất tích.

Sau khi nhận được tin báo, từ 21 giờ đêm 17/4, chính quyền xã Phú Thuận đã huy động lực lượng gồm nhiều ghe gọ tổ chức tìm kiếm. Đến chiều 18/4, thi thể bé trai được tìm thấy tại bãi biển thuộc đường Hoàng Sa (thôn Hải Bình, thị trấn Thuận An), cách khu vực mất tích nhiều km.

Được biết, gia cảnh em Tr. thuộc diện khó khăn ở địa phương. Xã Phú Thuận, nhà trường nơi em học đã có hỗ trợ bước đầu giúp gia đình em lo hậu sự.

Tin, ảnh: Hà Nguyên

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”

Ngày 14/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp chính quyền xã Hải Dương (TP. Huế) và mạnh thường quân tổ chức chương trình trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em” với số lượng 600 con gà giống đến 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, có con em trong độ tuổi đến trường.

Trao mô hình sinh kế “Đàn gà cho em”
Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước

Thời tiết bắt đầu bước vào những ngày nắng nóng. Đây là thời điểm mà các điểm bơi lội mở cửa trở lại, nhu cầu tắm sông, suối của người dân, nhất là các em nhỏ tăng cao. Vì vậy, cẩn trọng đuối nước luôn phải được đặt lên hàng đầu.

Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước
Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới

Đến 6 giờ 15 phút ngày 6/3, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân trôi dạt vào bờ biển thuộc tổ dân phố Lập An, thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) và tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới
Return to top