ClockChủ Nhật, 24/10/2021 19:58

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị đuối nước ở sông An Cựu

TTH.VN - Tối 24/10, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh cho biết, lực lượng CNCH đã vớt thi thể một nam thanh niên bị đuối nước ở sông An Cựu (TP. Huế).

Tìm thấy thi thể người đàn ông đuối nước tại sông An CựuTăng cường cảnh báo, cứu hộ tại các khu dịch vụ tắm biển, sông, hồ

Lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và CHCN Công an tỉnh được huy động để tìm kiếm nạn nhân 

Trước đó, nhận được tin báo của người dân, tại sông An Cựu (đoạn trước số nhà 56, đường Hải Triều, TP. Huế), có một người bị đuối nước. Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động xe CNCH, cùng cán bộ, chiến sĩ tìm kiếm cứu nạn.

Tuy nhiên, lúc này mưa lớn, trời tối, gây khó khăn trong việc tìm kiếm của lực lượng CNCH. Đến 19 giờ 55 phút tối 23/10, thi thể nạn nhân đã được lực lượng CNCH tìm thấy.

Nạn nhân được xác định là, P.V.T (sinh năm 1988), có hộ khẩu thường trú tại thị trấn Phong Điền (Phong Điền). Thi thể nạn nhân T được lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương để tiến hành các thủ tục cần thiết.

Tin, ảnh: Tâm Anh

 

 

         

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

4 đối tượng bị bắt vì cưa trộm cây rừng lâm sản

Ngày 12/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX. Hương Thủy ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nhóm 4 đối tượng về tội "Vi phạm quy định về khai thác bảo vệ rừng và lâm sản" và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú và tạm hoãn xuất cảnh để tiếp tục điều tra làm rõ.

4 đối tượng bị bắt vì cưa trộm cây rừng lâm sản

TIN MỚI

Return to top