ClockThứ Sáu, 23/09/2016 15:00

Tìm thấy thi thể nạn nhân ngã xe xuống cầu Trường Hà

TTH.VN - Trưa 23/9, Công an huyện Phú Vang cho biết đã vớt được thi thể nam thanh niên tự gây tai nạn giao thông rơi xuống cầu Trường Hà.

Danh tính nam thanh niên xấu số được xác định là Nguyễn Ngọc Vang (SN 1990, trú thôn Diêm Tụ, xã Vinh Thái, huyện Phú Vang).  

Người dân hiếu kỳ vây quanh khu vực lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân

Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 22/9, một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 75H4- 4137 với tốc độ cao, khi đến đoạn trên cầu Trường Hà (bắc qua phá Tam Giang, huyện Phú Vang) do không làm chủ tốc độ đã lạc tay lái, va vào thành cầu rơi xuống và mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Phú Vang đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và tổ chức dùng lưới cùng thợ lặn tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, do nước lớn, trời mưa to nên đến khoảng 12h ngày 23/9, tổ thợ lặn mới phát hiện nạn nhân cách vị trí rơi xuống đầm phá khoảng 200m và đưa lên bờ.

Hiện thi thể nạn nhân đã được gia đình đưa về nhà mai táng.

Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trải nghiệm cung đường chạy bên phá Tam Giang

Giải chạy Half Marathon huyện Quảng Điền lần thứ I, năm 2023 (Quảng Điền Half Marathon) hứa hẹn mang đến cho các vận động viên (VĐV) được trải nghiệm những cung đường chạy giữa thiên nhiên bạt ngàn màu xanh của ruộng đồng và điệp trùng sóng nước Tam Giang.

Trải nghiệm cung đường chạy bên phá Tam Giang
Về Huế mùa này

Mình sẽ được ăn món chi rứa em? Là câu chị hỏi trong điện thoại hôm qua. Em kể một hơi làm răng hết. Gần hai ngàn món ăn của Huế người ta đã liệt kê. Từ dân dã cho tới sơn hào hải vị, từ bình dân cho tới quý tộc thượng lưu, cung đình. Ẩm thực Huế đã là một đẳng cấp vượt trội. Em mời chị một vòng xe với mấy món nhỏ nhỏ thương thương, nếm trải hương vị ẩm thực mùa hè xứ Kinh kỳ chị nhé.

Về Huế mùa này
Đổi thay bên ni bờ phá Tam Giang

Bên tê phá có nhiều ngôi chợ lớn từ Vĩnh Tu, chợ Đò, chợ Mới, chợ Biện, chợ Đại Lược... thì cả vùng Quảng Thái, Quảng Lợi, Phong Chương rộng lớn chỉ có chợ Nịu (Quảng Thái) là đáng kể.

Đổi thay bên ni bờ phá Tam Giang
Ký ức đồng chiêm

Lễ hội đua ghe thực sự chứng tỏ sức sống mãnh liệt của nó trong đời sống tinh thần và cả đời sống tâm linh của cư dân đầm phá...

Ký ức đồng chiêm
Để phá Tam Giang bình yên, tôm cá dồi dào trở lại

Mặc dù cử tri đã nhiều lần kiến nghị, chính quyền các huyện ven biển, đầm phá Tam Giang – Cầu Hai đã nhiều lần tăng cường kiểm tra, truy bắt và xử lý, nhưng tình trạng đánh bắt thủy sản mang tính hủy diệt vẫn luôn tái diễn. Hơn thế, các đối tượng tỏ ra ngày càng hung hãn, manh động, đe dọa và phá hoại tài sản của các hộ dân nuôi trồng thủy sản ven đầm phá, gây tâm lý lo lắng, bức xúc và bất an cho người dân.

Để phá Tam Giang bình yên, tôm cá dồi dào trở lại
Return to top