ClockThứ Sáu, 23/10/2020 17:15

Tìm thấy thi thể thứ 4 ở Thủy điện Rào Trăng 3

TTH.VN - Như vậy tính đến thời điểm này đã phát hiện thêm 2 thi thể trong ngày 23/10.

Tìm thấy thêm 1 thi thể ở Thủy điện Rào Trăng 3Đề xuất tăng lực lượng và điều chó nghiệp vụ vào Thủy điện Rào Trăng 3Đi lên Rào Trăng 4 phối hợp thông đường 71Bằng mọi giá phải thông tuyến đường 71 vào cứu hộ tại Thủy điện Rào Trăng 3

Đưa thi thể được tìm thấy ra khỏi hiện trường theo đường thủy

Tranh thủ thời tiết khá thuận lợi, lực lượng cứu hộ cứu nạn tiếp tục huy động lực lượng, phương tiện phối hợp triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích ở Thủy điện Rào Trăng 3. 15h chiều nay, đã tìm thấy thi thể thứ 4 ở bờ suối, cách vị trí nạn nhân vừa tìm thấy trước đó 8m.

Hiện thi thể trên đang được lực lượng cứu nạn cứu hộ đưa ra ngoài để làm thủ tục xác định danh tính, sau đó sẽ bàn giao cho gia đình mai táng. Sáng nay,  thi thể 1 người khác được chuyển theo tuyến đường thủy đưa về khu vực ngã ba Trại, thuộc xã Hương Bình, thị xã Hương Trà. 

Như vậy, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã tìm thấy 4 thi thể nạn nhân trong tổng số 17 cán bộ công nhân đã mất tích do sạt lở đất đá ở thủy điện Rào Trăng 3.

Theo thông tin từ Ban chỉ huy tiền phương, nếu thời tiết thuận lợi và cùng nỗ lực của lực lượng chức năng chiều nay nhiều khả năng đường 71 sẽ được thông tuyến phục vụ cho công tác cứu nạn cứu hộ kịp thời, hiệu quả.   

Hiện trường tìm kiếm và đưa thi thể nạn nhân về đơn vị y tế 

                                           Tin, ảnh, clip: Hồng Giang

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp "tinh hoa" của đất nước

Tại Phiên họp đầu tiên của Tiểu ban Nhân sự Đại hội XIV của Đảng ngày 13/3/2024, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có bài phát biểu chỉ đạo với chủ đề: "Một số vấn đề cần được đặc biệt quan tâm trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIV của Đảng".

Cán bộ cấp chiến lược là tầng lớp tinh hoa của đất nước
Những người thức cùng mùa xuân

Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời, người người, nhà nhà tạm xếp lại những bộn bề cuộc sống để ở bên cạnh người thân, đón chào năm mới. Tuy vậy, đâu đó vẫn có những con người lao động vẫn thầm lặng, miệt mài với công việc của mình.

Những người thức cùng mùa xuân
Tết của người lính xa nhà

Những ngày này, không khí đón tết ở các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh nhộn nhịp và ấm áp hơn với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng được tổ chức. Những người lính thường ngày chỉ quen với thao trường, súng đạn nay bỗng trở thành các nghệ nhân, đầu bếp... Mỗi người một việc, nhưng đều có chung mong muốn được đón cái tết trong quân ngũ thật ý nghĩa.

Tết của người lính xa nhà
Return to top