ClockThứ Sáu, 04/08/2017 15:30

Tìm và trả lại hộ chiếu kịp thời cho du khách quốc tịch Canada

TTH.VN - Sáng 4/8, Sở Du lịch phối hợp với Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, Công an tỉnh trao trả lại cho ông Arthur Gromko-Vallée, quốc tịch Canada có hộ chiếu bị thất lạc trước đó khi đến Huế du lịch.

Trao trả hộ chiếu cho ông Arthur Gromko-Vallée (Ảnh Sở Du lịch cung cấp)

Trước đó, vào ngày 1/ 8, hướng dẫn viên du lịch Lê Huy nhặt được hộ chiếu của ông Arthur Gromko-Vallée và đã thông báo, giao lại cho Sở Du lịch. Sau đó, Sở Du lịch phối hợp với Công an tỉnh, các doanh nghiệp du lịch và hướng dẫn viên du lịch để tìm người đánh mất.

Đến sáng 4/8, hộ chiếu đã được trao lại tận tay cho ông Arthur Gromko-Vallée để ông kịp thời về nước.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế

Một trong những hình ảnh không đẹp xuất hiện tại thành phố hiện nay là nhiều người vô ý thức biến nơi công cộng thành "nhà vệ sinh công cộng".

Hình ảnh làm xấu du lịch Huế
Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân

Nếu như “Avatar” là một thủ thuật của marketing để tạo dựng, củng cố hình ảnh cá nhân, nhận diện thương hiệu cho một hay nhóm sản phẩm nào đó, thì “Avatar” của làng hương Thủy Xuân được tạo ra theo một cách hết sức thú vị, ít ai ngờ tới.

Người tạo “Avatar” cho làng hương Thủy Xuân
“Tắm rừng”

Khi những “cánh cửa” di sản văn hóa được mở dần theo năm tháng, những “cánh cửa” về cảnh quan thiên nhiên cũng đang tiếp tục được mở ra… mang đến cho du khách về một Cố đô độc đáo vô cùng.

“Tắm rừng”
Du khách trải nghiệm ngắm tết Huế trên xe buýt thoáng nóc miễn phí

Hơn 10 giờ sáng ngày mùng 1 Tết (ngày 10/2), 2 chiếc xe buýt hai tầng thoáng nóc (City Sightseeing) bắt đầu lăn bánh chở khách tham quan thành phố Huế. 84 hành khách may mắn đầu tiên của năm Giáp Thìn được Công ty cổ phần Ngắm Cảnh Việt Nam - Chi nhánh Huế tặng vé miễn phí.

Du khách trải nghiệm ngắm tết Huế trên xe buýt thoáng nóc miễn phí

TIN MỚI

Return to top