ClockThứ Hai, 10/05/2021 15:25

Tìm việc làm tại Huế nhanh chóng tiện lợi với Huejob.vn

TTH.VN - Chỉ trong thời gian ngắn sau 9 tháng đi vào hoạt động, kênh tuyển dụng huejob.vn đã trở thành một cầu nối được đông đảo ứng viên và nhà tuyển dụng yêu thích.

Sinh viên làm thêm: Hấp dẫn và “đau đầu”Địa chỉ tư vấn, giao dịch việc làm cho người lao động

Tỉnh Thừa Thiên Huế là vùng đất có tốc độ phát triển kinh tế nhanh. Sở hữu nhiều tài nguyên thiên nhiên, điều kiện tự nhiên thuận lợi, tốc độ đô thị hóa nhanh cùng văn hóa, con người thân thiện. Thừa Thiên Huế đã trở thành một trong những địa điểm đầu tư có tiềm năng và sinh lời tốt nhất cả nước. Là vùng “đất lành – chim đậu’’ thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Điều này đã tạo ra một nhu cầu về việc làm rất lớn. Các nhà tuyển dụng có xu hướng tìm kiếm nguồn nhân lực trẻ có nhiều hoài bão, đáp ứng cho sự phát triển doanh nghiệp thời kinh tế số, công nghệ số trong khu vực.

Việc làm tại Huế - Kênh tuyển dụng trực tuyến được nhiều người tin dùng

Huejob.vn đi vào hoạt động từ tháng 7/2020. Với mục tiêu làm cầu nối vững chắc cho nhà tuyển dụng và ứng viên. Trải qua hơn 9 tháng vận hành, việc làm Huế đã đáp ứng nhu cầu tuyển dụng cho hơn 400 doanh nghiệp trên địa bàn, gần 1.500 vị trí công việc hấp dẫn với mức lương cao.

Trải qua chưa đầy 1 năm hoạt động, việc làm tại Huế nhận được rất nhiều dự án tuyển dụng lớn. Trong đó có các tập đoàn lớn như Carlsberg, VTVCab , FPT, Đại học Huế, Mai Linh, PRUDENTIAL,… Lĩnh vực tuyển dụng cũng rất đa dạng, phù hợp với xu hướng việc làm của xã hội như tuyển lái xe ở Huế, công nghệ thông tin hay tuyển dụng lễ tân,…

Việc làm tại Huế hiểu rằng, để duy trì sự tin yêu đông đảo từ người dùng cần phải nỗ lực hơn nữa để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm ngày càng cao của người lao động.

Giao diện thân thiện với người dùng

Trong thời buổi công nghệ số phát triển, người dùng luôn muốn hướng đến sự tiện lợi đi kèm với hiệu quả. Nắm bắt được vấn đề đó, việc làm Huế không ngừng cải tiến giao diện hệ thống website, để cho những người mới lần đầu đến với Huejob.vn cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Những công cụ tìm kiếm việc làm được bố trí một cách trực quan, dễ nắm bắt tích hợp với bộ lọc thông minh. Người dùng có thể tìm kiếm việc làm thông qua ngành nghề sở trường, khu vực mình đang sinh sống, công ty muốn ứng tuyển hoặc cụ thể một công việc mà mình muốn làm. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, ứng viên có thể xem xét và lựa chọn một công việc ưng ý để nộp đơn ứng tuyển.

Giao diện website cũng hướng đến sự tối ưu cho các nhà tuyển dụng. Những mẫu đăng tin được phân loại rõ ràng, trực quan, kết hợp với truyền thông trên mạng xã hội lớn tạo điều kiện tiếp cận một lượng lớn ứng viên tiềm năng. Đáng nói hơn, Huejob.vn còn hỗ trợ đăng tin miễn phí để các nhà tuyển dụng có thể làm quen với website. Tạo nên bước khởi đầu thuận lợi trong quá trình tìm kiếm nhân tài cho doanh nghiệp của mình.

Hỗ trợ tạo CV trực quan, chuyên nghiệp

Một chiếc CV đẹp sẽ gia tăng cơ hội trúng tuyển của bạn lên nhiều lần. Đi kèm với nhu cầu tìm kiếm việc làm, người lao động cũng có nhu cầu viết một CV sao cho thật chuyên nghiệp, tạo ấn tượng ban đầu trong mắt các nhà tuyển dụng. Việc làm Huế có sẵn không gian riêng dành cho ứng viên. Nơi mà bạn có thể tạo lập một hồ sơ cá nhân miễn phí, đầy đủ những thông tin cần thiết phục vụ cho việc ứng tuyển.

Cầu nối cung ứng nhân lực vững chắc tại Huế

Thị trường lao động Huế đang trên đà hồi phục nhanh sau khi trải qua những đợt dịch Covid-19. Những biện pháp khuyến khích doanh nghiệp đã được đưa ra. Điều đó đã hạn chế tỷ lệ thất nghiệp trên địa bàn, tạo ra một địa điểm tìm việc lý tưởng cho người lao động.

Không chỉ phục vụ người lao động tìm kiếm việc làm tại thành phố Huế. Huejob.vn còn liên kết các hệ thống tuyển dụng việc làm tại các tỉnh thành lân cận như thị trường việc làm Đà Nẵng, Quảng Nam. Ngoài ra, nếu người tìm việc có nhu cầu tìm kiếm việc làm TPHCM hay tìm việc làm tại Hà Nội, huejob.vn cũng sẽ hỗ trợ ứng viên thông qua mạng lưới liên kết các nhà tuyển dụng tại các khu vực đó.

Việc làm Huế đang từng bước cải thiện hệ thống website, fanpage  https://www.facebook.com/huejob.vn và phát triển đội ngũ vận hành dịch vụ cung ứng nhân lực ngày càng chuyên nghiệp hơn. Giữ vững vai trò là một cầu nối vững chắc để kết nối doanh nghiệp và người lao động. Góp phần ổn định an sinh xã hội cho đất nước.

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiềm năng phát triển giao vận xanh ở Huế

Phục vụ cho việc đánh giá, so sánh tiềm năng của xe máy điện trong lĩnh vực giao vận, UNDP (Chương trình phát triển Liên hợp quốc) và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã thực hiện dự án thử nghiệm xe máy điện giao hàng tại TP. Huế.

Tiềm năng phát triển giao vận xanh ở Huế
Khai mạc giải đua ghe truyền thống phường An Đông

Sáng 16/3, tại khu vực sông An Cựu, UBND phường An Đông, TP. Huế tổ chức lễ khai mạc giải đua ghe truyền thống năm 2024 chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2024) và 17 năm thành lập phường An Đông. Tham dự có TUV, Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật; lãnh đạo thành phố, các địa phương và đông đảo người dân trên địa bàn.

Khai mạc giải đua ghe truyền thống phường An Đông
Thông tin doanh nghiệp:
Tận hưởng hương vị kẹo đậu phộng Huế truyền thống tại Xưởng bánh kẹo Đại Nhân

Kẹo đậu phộng Huế từ lâu đã là món ăn truyền thống nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Với mùi thơm và hương vị béo ngậy đặc trưng, bất kỳ ai khi nếm thử qua đều ấn tượng và khó có thể nào quên. Tự hào là nơi mang đến những gói kẹo đậu phộng chất lượng, Xưởng Bánh Kẹo Đại Nhân đang trực tiếp sản xuất và phân phối kẹo đậu phộng Huế toàn quốc. Được khách hàng tín nhiệm ưu tiên lựa chọn.

Tận hưởng hương vị kẹo đậu phộng Huế truyền thống tại Xưởng bánh kẹo Đại Nhân

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top