ClockThứ Năm, 25/07/2019 20:32

Tin tức thời sự nóng nhất trong ngày sẽ có trên Thừa Thiên Huế số 7657

TTH.VN - Theo đó, bài “Khai thác lợi thế khác biệt để phát triển”là vấn đề thời sự nổi bật trong ngày được lựa chọn đăng trang nhất và trang thời sự trên Báo Thừa Thiên Huế, số 7657, ra thứ 6, ngày 26/7.

Đón đọc Thừa Thiên Huế Cuối tuần số 1018Đón đọc thông tin hấp dẫn trên Báo Thừa Thiên Huế số 7654Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế phát hành ngày 22/7Đón đọc Báo Thừa Thiên Huế số 7652, ra ngày thứ bảy 20/7Báo Thừa Thiên Huế số 7651 với nhiều thông tin thời sự đáng đọc

Trang bìa Thừa Thiên Huế số 7657

Theo đó, chiều 25/7, tại Huế đã diễn ra Hội nghị Xúc tiến đầu tư công nghệ thông tin (CNTT) và công bố dịch vụ Trung tâm Giám sát điều hành Đô thị thông minh tỉnh do UBND tỉnh phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn Công nghiệp -Viễn thông Quân đội Viettel, Chuỗi Công viên Phần mềm Quang Trung tổ chức.

Theo đó, đã công bố dịch vụ của Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh (IOC) đầu tiên của Việt Nam. Với trung tâm này, lãnh đạo tỉnh đặt mục tiêu sẽ giải quyết tất cả những phản ánh của người dân về các mặt của đời sống, đô thị… trên tinh thần cầu tiến, nhìn thẳng vào sự thật với mục đích giúp Huế ngày càng phát triển.

Đối với hội nghị xúc tiến đầu tư, lãnh đạo tỉnh đã trao 4 giấy chứng nhận đầu tư ở lĩnh vực CNTT cho doanh nghiệp. Tại sao lại chú trọng lĩnh vực này và tỉnh đã có những trao đổi, giải pháp gì để kêu gọi đầu tư và thúc đẩy CNTT phát triển? Nội dung cụ thể, kính mời quý bạn đọc đón đọc báo in.

*Trong số này, nhân Kỷ niệm 90 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019), chúng tôi dành nguyên trang 3 và cụm tin ở trang 5 để đăng tải các bài viết, tin tức về ngày kỷ niệm. Trong đó, bài “Những “đóa hoa” Công đoàn” của tác giả Minh Trang là bài viết ghi nhận về những nỗ lực, đóng góp của các chủ tịch công đoàn cơ sở được tỉnh tuyên dương lần này. Họ chính là những “đóa hoa” góp thêm hương sắc cho đời. Và họ là những ai? Chi tiết sẽ có trên báo in.

*“Học trò nghèo đỗ thủ khoa”  là bài viết đáng chú ý ở trang 5.

Theo tác giả, các thủ khoa đầu vào của các khối, ngành học đều là con nhà nghèo, ở vùng khó khăn, không có điều kiện học thêm. Đa số các em đều tự học ở nhà và còn dành thời gian làm thêm phụ giúp gia đình, kiếm tiền trang trải kinh phí học tập. Điều đó càng khẳng định không  phải chỉ học ở thành phố, ở trường điểm mới đạt kết quả cao.

Báo Thừa Thiên Huế số 7657 sẽ còn có rất nhiều thông tin thời sự trong ngày đáng chú ý khác.

Kính mời quý bạn đọc đón đọc báo in!

Báo Thừa Thiên Huế

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top