ClockThứ Năm, 24/11/2022 15:34

Tỉnh đoàn tuyên dương anh Tô Vũ Đồng dũng cảm cứu người đuối nước

TTH.VN - Sáng 24/11, Tỉnh đoàn tổ chức tuyên dương anh Tô Vũ Đồng đã có hành động dũng cảm cứu người đuối nước tại khu vực cầu An Cựu (TP. Huế) vào tối ngày 16/11.

Khen thưởng các cá nhân cứu 6 học sinh bị đuối nướcChủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho 2 cá nhân dũng cảm cứu ngườiĐề nghị truy tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho sinh viên quên mình cứu người

Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thanh Hoài tặng bằng khen cho anh Tô Vũ Đồng

Phát biểu tại buổi tuyên dương, anh Nguyễn Thanh Hoài - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cho biết, hành động dũng cảm của anh Tô Vũ Đồng là nghĩa cử cao đẹp, quả cảm, xả thân cứu người, xả thân vì việc nghĩa; góp phần tô thắm thêm truyền thống tốt đẹp của đoàn viên, thanh niên Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

Anh Tô Vũ Đồng sinh ngày 8/1/1995, quê ở xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) và hiện đang là nhân viên lễ tân Khách sạn Đạt Anh (TP. Huế). Vào khoảng 19 giờ 40 phút ngày 16/11/2022, ngay khi nghe tiếng hô hoán báo có người đuối nước tại khu vực cầu An Cựu, anh Đồng đã không chút đắn đo, lập tức bỏ bữa ăn tối dở dang, dũng cảm lao xuống dòng sông sâu để tiếp cận và đưa người đuối nước vào bờ an toàn.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
Diện mạo mới từ các công trình thanh niên

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và sáng tạo tuổi trẻ trong thực hiện phong trào “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, Huyện đoàn A Lưới tích cực triển khai những công trình, mô hình đoàn thanh niên tiêu biểu, góp phần thay đổi tích cực diện mạo huyện miền núi.

Diện mạo mới từ các công trình thanh niên
Một cuộc đời ngừng lại, nhiều sự sống thắp lên

Chiều 8/4, tại Hà Nội, Trung tâm Điều phối ghép tạng quốc gia (TTĐPGTQG) tổ chức họp báo thông tin “Điều phối đa tạng của bệnh nhân chết não từ bệnh viện tuyến tỉnh”. Đây là trường hợp mà 3 tạng hiến (tim, gan, thận) được ghép cho 3 bệnh nhân tại Huế ngày 2/4.

Một cuộc đời ngừng lại, nhiều sự sống thắp lên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương

TIN MỚI

Return to top