ClockThứ Hai, 05/08/2019 14:26

Tính năng Dark Mode sắp đến với Google Fit

Google chuẩn bị mang Dark Mode đến với một ứng dụng nữa của mình là Google Fit, nơi các vòng của họ sẽ được lấp đầy bởi những màu tương phản sống động hơn.

Google triển khai tính năng Dark Mode cho Chrome trên macOSMicrosoft đưa giao diện tối đến Office trên Mac

Google Fit sắp được khoác trên mình giao diện Dark Mode

Theo Neowin, ngoài Dark Mode, ứng dụng Google Fit cũng đang được cập nhật để theo dõi các kiểu ngủ bằng cách ghép nối nó với các ứng dụng hoặc máy theo dõi thể dục mà người dùng sử dụng cũng được cung cấp công cụ đó.

Các kiểu ngủ bây giờ sẽ được hiển thị theo thời gian với các thanh màu tím cho người dùng biết mình ngủ bao nhiêu giờ và thức giấc giữa các giờ bao nhiêu. Nó dường như không hiển thị chi tiết cụ thể, chẳng hạn như giờ ngủ sâu và nhẹ. Người dùng có thể xem tất cả thông tin này từ màn hình chính khi họ khởi chạy Google Fit.

Mặt khác, Dark Mode có thể được bật bằng cách truy cập hồ sơ của người dùng và chọn Settings. Google mới bắt đầu tung ra các bản cập nhật và nói rằng người dùng sẽ có thể bật nó vào tuần tới.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl

Shopee chính là sàn thương mại điện tử thường xuyên tung ra mã giảm giá và các chương trình khuyến mãi lớn. Nếu biết cách săn mã giảm giá, khách hàng có thể mua hàng với giá rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách săn mã hiệu quả. Chính vì thế, Thatcoupongirl.com đã ra đời để cung cấp mã giảm giá shopee miễn phí cho các tín đồ săn sale trên shopee.

Khám phá tính năng tìm kiếm mã giảm giá shopee tại thatcoupongirl

TIN MỚI

Return to top