ClockThứ Tư, 10/08/2016 10:39

Tình nguyện viên giúp nhiều thí sinh tránh sai sót

TTH.VN - Lần tiếp nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1 năm nay, Hội sinh viên Đại học (ĐH) Huế huy động 30 tình nguyện viên (TNV), chia làm 2 tổ, phụ trách 4 nhiệm vụ: phân luồng và giữ xe cho thí sinh (TS), chỉ dẫn TS và người nhà đến các khu vực mà họ cần, giúp TS viết và kiểm tra hồ sơ, chỉnh sửa sai sót và giúp đỡ cán bộ làm nhiệm vụ ở khu vực.

Hướng dẫn thí sinh và người nhà vào khu vực nộp hồ sơ

Nhờ chủ động trong công việc nên nhiều TNV phát hiện được lỗi sai và điều chỉnh lại trong hồ sơ TS cho các thí sinh như mã ngành, trường,….; một số TS chữ xấu cũng được TNV viết giúp, tránh trường hợp vì chữ không rõ ràng gây nhầm lẫn, ảnh hưởng đến quá trình xét tuyển.

Chị Nguyễn Thị Nguyệt Minh, Chủ tịch Hội Sinh viên ĐH Huế cho biết, TNV đang làm nhiệm vụ ở ĐH Huế là những sinh viên năng động, nhiệt tình được lựa chọn ở các trường đại học thành viên. Trong đó, có một số sinh viên xa nhà, tâm huyết với công tác thiện nguyện.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thử thách & cống hiến

Bằng nhiều cách làm sáng tạo, dám đương đầu thử thách, thế hệ trẻ đã, đang nỗ lực góp sức, chung tay xây dựng quê hương sớm đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo tinh thần Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Thử thách  cống hiến
Return to top