ClockThứ Năm, 28/11/2019 14:51

Tình trạng xe chạy trái phép trên cao tốc La Sơn – Túy Loan đã giảm

TTH.VN - Ngày 28/11, ông Nguyễn Minh Khánh, Trưởng phòng Điều hành dự án 4 (Ban quản lý dự án đường Hồ Chí Minh), cho biết sau khi đơn vị cho đổ đất trên đường cao tốc La Sơn – Túy Loan thì tình trạng xe chạy trái phép trên tuyến đường này đã giảm hẳn.

Xe “né” trạm thu phí, vào cao tốc trái phépCao tốc La Sơn - Túy Loan: "Con tàu" vượt núiXử lý ngập cục bộ ở thị trấn Khe TreĐổ đất ngăn xe vào cao tốc

Sau khi đổ đất trên cao tốc La Sơn – Túy Loan, lượng xe chạy “chui” vào tuyến đường này đã giảm hẳn.

Trước đó, Báo Thừa Thiên Huế online từng có bài phản ánh, do né trạm thu phí Bắc Hải Vân vừa tăng giá vé qua trạm vào cuối tháng 9 vừa qua, nhiều xe cỡ lớn, trong đó chủ yếu là xe khách đường dài đã chạy “chui” trên đường cao tốc La Sơn – Túy Loan đang thi công dang dở. Sau khi cho đổ đất, Ban quản lý dự án đường Hồ Chí Minh đã cho cắm biển báo có chướng ngại và giăng dây phản quang tại vị trí đổ đất.

Ông Khánh cho biết sau khi đổ đất, tình trạng xe chạy trái phép có giảm nhưng chưa thể dứt. Nhiều xe có trọng tải lớn vẫn nhấn ga vượt qua bất chấp chướng ngại bằng đất trước mắt.

“Hiện trời đang mưa nên chúng tôi chưa thể cho đổ đất lấp đi những chỗ xe có thể qua được. Sau khi trời nắng, chúng tôi sẽ tiếp tục cho đổ những chỗ đất đó” – ông Khánh nói.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông

Ngày 19/4, Trung tướng Nguyễn Minh Đức, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội làm trưởng đoàn công tác đã khảo sát thực tế nút giao cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn qua địa bàn huyện Phong Điền; sau đó làm việc với UBND tỉnh về việc tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Đường bộ và Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ.

Cần giải pháp để giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông
Khấp khởi đến nơi ở mới

Sau nhiều năm thấp thỏm, lo lắng khi phải sống trong khu vực có nguy cơ sạt lở nằm giữa tuyến đường cao tốc La Sơn – Túy Loan và Tỉnh lộ 14B, đến nay người dân ở Hương Phú, Khe Tre (Nam Đông) chuẩn bị được di dời đến Khu tái định cư (TĐC) phục vụ di dời các hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án đường Hồ Chí Minh đoạn La Sơn – Túy Loan.

Khấp khởi đến nơi ở mới
Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Return to top