ClockThứ Năm, 22/10/2015 07:24

Tỉnh ủy tiếp đoàn công tác của Học viện Chính trị và Hành chính quốc gia Lào

TTH.VN - Đoàn công tác của Học viện Chính trị và Hành chính quốc gia Lào công tác tại Thừa Thiên Huế từ 20 đến 23/10.  

Chiều 21/10, tại cơ quan Tỉnh ủy, bà Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đã đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy tiếp đoàn công tác của Học viện Chính trị và Hành chính quốc gia Lào, do PGS. Sạ Mút Thoong Sôm Pha Nit, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Học viện Chính trị và Hành chính quốc gia Lào, làm Trưởng đoàn.

 Bà Đoàn Thị Thanh Huyền tiếp đoàn công tác Lào

Đoàn công tác của Học viện Chính trị và Hành chính quốc gia Lào công tác tại Thừa Thiên Huế từ 20 đến 23/10. Một trong những nội dung chính mà đoàn muốn làm việc là trao đổi về công tác bồi dưỡng theo chuyên đề cho đội ngũ cán bộ quản lý và tìm hiểu thông tin cho dự án dịch tài liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh mà Học viện đang thực hiện.

Tại buổi tiếp, bà Đoàn Thị Thanh Huyền cung cấp nhanh cho đoàn những thông tin tổng quan về tình hình kinh tế, văn hóa và xã hội của tỉnh; những định hướng phát triển mà Thừa Thiên Huế đang hướng tới và mối quan hệ toàn diện, bền vững giữa Thừa Thiên Huế với một số địa phương Lào.

PGS. Sôm Pha Nit  bày tỏ sự vui mừng vì đoàn đã được Thừa Thiên Huế đón tiếp trọng thị, cũng như những mối quan hệ tốt đẹp giữa Thừa Thiên Huế và các địa phương Lào, đặc biệt là Thừa Thiên Huế đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi để giúp đỡ Lào đào tạo được nhiều cán bộ trẻ.

Dịp này, 2 bên dành nhiều thời gian để trao đổi kinh nghiệm về việc đào tạo cán bộ theo các chuyên đề - một lĩnh vực và Học viện Chính trị và Hành chính quốc gia Lào đang rất quan tâm. 

Đồng Văn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố quyết định về công tác cán bộ

Chiều 29/3, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông và Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chủ trì và trao Quyết định bổ nhiệm.

Công bố quyết định về công tác cán bộ
Gửi yêu thương trên thao trường

Ngày 29/3, Tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Hội phụ nữ các đơn vị Quân đội đứng chân trên địa bàn tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ các huyện, thị xã, thành phố tổ chức chương trình Đồng hành cùng chiến sĩ mới – Gửi yêu thương trên thao trường, Khâu áo chiến sĩ và bữa cơm ấm lòng tình mẹ.

Gửi yêu thương trên thao trường
Điều khiển xe đầu kéo chở hàng siêu trường không có giấy phép lưu hành, giấy phép lái xe

Chiều 29/3, Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH MTV Vận tải và Thương mại Quang Trung (địa chỉ đóng tại TP. Hà Nội) do đã giao phương tiện để người làm công thực hiện hành vi vi phạm và giao xe cho người không có đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông.

Điều khiển xe đầu kéo chở hàng siêu trường không có giấy phép lưu hành, giấy phép lái xe
Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ

Ngày 29/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh phối hợp với Hội LHPN thị xã Hương Trà tổ chức truyền thông nâng cao kỹ năng thực hành bán hàng thông qua hình thức livestream, quảng cáo sản phẩm nền tảng số. Tham dự có bà Lê Thị Hồng Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh.

Thực hành kỹ năng bán hàng cho hội viên phụ nữ
Return to top