ClockThứ Ba, 05/03/2019 14:34

Tổ chức nhiều hoạt động sâu rộng tạo động lực cho phụ nữ

TTH.VN - Đó là nội dung chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà tại lễ tuyên dương phụ nữ tiêu biểu trên các lĩnh vực giai đoạn 2014 – 2019 do Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức sáng 5/3. Cùng dự có các ông: Cái Vĩnh Tuấn, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và hàng trăm cán bộ hội viên phụ nữ trên địa bàn tỉnh.

Tuyên dương 9 tập thể, 31 cá nhân điển hình về học tập và làm theo lời BácTuyên dương 24 tập thể, cá nhân làm tốt công tác gia đìnhTuyên dương 83 gương phụ nữ điển hình

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà trao bằng khen và hoa cho phụ nữ được tuyên dương

Ban tổ chức đã chọn 89 gương mặt nữ tiêu biểu trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, y tế,  giáo dục thể dục thể thao, học tập nghiên cứu, an ninh quốc phòng, lao động sản xuất để tuyên dương.

Họ không chỉ là những người thắp lửa yêu thương trong gia đình mà còn là những phụ nữ đam mê nghiên cứu khoa học; doanh nhân giàu khát vọng vươn xa và có trách nhiệm với xã hội; nữ chiến sĩ lực lượng vũ trang bản lĩnh, nhân văn vì bình yên cuộc sống, an toàn cho đất nước phát triển; những cán bộ Hội,  nữ lãnh đạo quản lý tận tụy...

Ông Bùi Thanh Hà (áo trắng) và các đại biểu nhắn tin ủng hộ phụ nữ biên cương do ban tổ chức phát động

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Bùi Thanh Hà chúc mừng những thành tích nổi bật trong công tác Hội và phong trào phụ nữ trong thời gian qua và 89 cá nhân tiêu biểu được tuyên dương hôm nay.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng mong muốn Hội LHPN các cấp tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi rộng khắp tạo động lực thúc đẩy sự tự giác ý thức trách nhiệm vươn lên của chị em phụ nữ; các gương mặt tiêu biểu không được chủ quan thỏa mãn mà tiếp tục phấn đấu đạt nhiều thành tích và cống hiến hơn nữa xứng đáng là tấm gương để mọi người noi theo.

Dịp này, ban tổ chức cũng đã phát động nhắn tin ủng hộ phụ nữ biên cương tới toàn bộ đại biểu tham dự lễ tuyên dương.

Tin, ảnh: Hải Thuận

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu

Chiều 26/3, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thông tin chuyên đề về định hướng xây dựng và phát triển Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2024. Tham dự có ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Chí Tài, UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể liên quan.

Tuyên dương 28 đảng viên trẻ tiêu biểu
Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia

Sáng 5/2, tại Trường THPT Chuyên Quốc Học - Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ tuyên dương và tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm học 2023-2024. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình.

Tuyên dương, khen thưởng học sinh đạt giải quốc gia
Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023

Chiều 1/2, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (Đảng ủy Khối) tổ chức Hội nghị tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc tiêu biểu năm 2023 nhằm ghi nhận, đánh giá kết quả và thành tích công tác của những đảng viên xuất sắc; đồng thời tuyên truyền, nhân rộng các gương điển hình của các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tuyên dương 10 đảng viên xuất sắc năm 2023
Return to top