ClockThứ Sáu, 08/03/2019 10:26

Tọa đàm, giao lưu chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ

TTH.VN - Hoạt động này được Công đoàn Đại học (ĐH) Huế tổ chức vào sáng 8/3, nhằm gặp gỡ, chúc mừng các nữ cán bộ, giảng viên, người lao động.

Chỉ đạt được bình đẳng giới tại nơi làm việc nếu nam giới làm việc nhà nhiều hơnNhững “bông hoa” tiêu biểuNhiều hoạt động kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

PGS.TS. Nguyễn Quang Linh, Giám đốc ĐH Huế tặng hoa cho các nữ cán bộ, giảng viên

Tại đây, Ban Giám đốc ĐH Huế và Công đoàn ĐH Huế đã tặng hoa, gửi lời chúc đến các nữ cán bộ, giảng viên, người lao động, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của họ trong sự nghiệp giáo dục và những đóng góp trong các hoạt động xây dựng, phát triển của ĐH Huế.

Dịp này, diễn giả Đinh Đoàn và các đại biểu, nữ cán bộ, giảng viên, người lao động của ĐH Huế đã cùng nhau trao đổi về chủ đề “Phụ nữ Việt Nam - Truyền thống và hiện đại”.

Buổi tọa đàm khẳng định rõ hơn vai trò và giá trị của phụ nữ Việt Nam từ xưa đến nay, không chỉ hoàn thành tốt “thiên chức” làm mẹ, làm vợ, đảm việc nhà mà còn giỏi việc nước, việc trường.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nữ cán bộ thanh tra gương mẫu

25 năm khoác lên mình sắc phục chiến sĩ Công an Nhân dân, 10 năm giữ chức vụ Phó Chánh Thanh tra Công an tỉnh, nữ Thượng tá Đặng Thị Lệ Thủy (sinh năm 1978) luôn hết mình, tận tụy với công việc, là tấm gương sáng cho đồng nghiệp.

Nữ cán bộ thanh tra gương mẫu
Nữ giảng viên trường y năng nổ nơi tuyến đầu chống dịch

Ân cần, nhiệt huyết trong giảng dạy và năng nổ, trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, ThS. BS. Nguyễn Thị Nguyệt Minh, giảng viên bộ môn Mắt, Trường ĐH Y - Dược, Đại học Huế đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Nữ giảng viên trường y năng nổ nơi tuyến đầu chống dịch
Nhiều hoạt động kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Tọa đàm, giao lưu văn nghệ, tổ chức hội thi nấu ăn… là những hoạt động tạo sân chơi sôi nổi cho hội viên nhân kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ do Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức sáng 7/3.

Nhiều hoạt động kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8 3
Return to top