ClockThứ Bảy, 21/08/2021 20:08

Tối 21/8, thêm 7 ca dương tính với SARS - CoV-2, trong đó có 3 ca ngoài cộng đồng

TTH.VN - Chiều tối 21/8, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh công bố thêm 7 ca nhiễm SARS - CoV-2 mới, trong đó có 3 ca ngoài cộng đồng 4 ca trong khu cách ly.

Nam Đông: Giãn cách xã hội 2 thôn của xã Hương Xuân theo Chỉ thị 15Những triệu chứng mắc COVID-19 với người đã tiêm vaccine đầy đủLời chúc kèm những hộp cơm ở tâm dịchCần rửa tay khi nào và trong bao lâu để ngăn ngừa lây nhiễm COVID-19?Tăng 'liều' hỗ trợ cho doanh nghiệp trước áp lực của dịch bệnhPfizer sẽ đẩy nhanh tiến độ giao vaccine, sẵn sàng hợp tác về thuốc điều trị COVID-19 với Việt Nam

Tại chốt kiểm soát y tế thị trấn Lăng Cô, Phú Lộc 

Như vậy, từ ngày 28/4 đến nay, tổng số ca dương tính trên địa bàn tỉnh là 412 trường hợp (có 56 trường hợp đã điều trị khỏi bệnh); trong đó: từ tỉnh/thành phố khác chuyển đến 6; tại cộng đồng 31; phát hiện tại chốt kiểm soát y tế 2; tại khu cách ly 373.

Đáng chú ý, trong 3 ca ngoài cộng đồng có 1 ca phát hiện tại xã Hương Xuân, Nam Đông (ca bệnh 325342) và 3 ca ở xã Lộc Thủy và Lộc Tiến, huyện Phú Lộc đều là F1 của bệnh nhân 275157.

Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 tỉnh thống nhất chủ trương thực hiện giám sát y tế, theo dõi sức khỏe tại nhà 14 ngày đối với các công dân hoàn thành cách ly tập trung trở về. Giao UBND cấp huyện và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch các cấp chỉ đạo lực lượng chức năng, tổ phòng chống dịch cộng đồng thực hiện giám sát chặt chẽ, không để công dân ra khỏi nhà trong thời gian giám sát và theo dõi sức khỏe tại nhà; thực hiện chế độ báo cáo tình hình giám sát hàng ngày; chịu trách nhiệm nếu để xảy ra tình trạng lây nhiễm trong cộng đồng từ các công dân nói trên.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế

Chiều 15/3, UBND tỉnh tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế theo Quyết định số 147 ngày 05/2/2024 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH); đồng thời, công bố và trao các quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Công bố quyết định thành lập Trường Cao đẳng Huế
Return to top