ClockThứ Hai, 22/01/2018 21:16

Tokyo đối mặt với tuyết rơi dày đặc

TTH - Thủ đô Tokyo của Nhật Bản ngày 22/1 hứng chịu tuyết rơi dày đặc, khiến phương tiện truyền thông quốc gia nước này phải khuyến cáo người dân rời công sở sớm và một số tuyến vận tải đường sắt cần hủy chuyến.

Sân bay Jeju: hoàn thành vận chuyển hành khách bị mắc kẹt do tuyết rơi dàyBão tuyết kỷ lục, sân bay JFK ở Mỹ rơi vào tình trạng hỗn loạnSiêu bão tuyết lịch sử càn quét nước Mỹ khiến nhiều người chết cóng

Tuyết rơi dày ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản ngày 22/1. Ảnh: Twitter

Theo dự báo của Cơ quan Khí tượng học Nhật Bản, tuyết sẽ rơi dày ở khu vực phía tây Nhật Bản, sau đó mở rộng sang khu vực Tohoku phía đông bắc và khu vực Kanto-Koshin ở phía đông trong ngày 22/1.

Tokyo thường có tuyết ít nhất mỗi năm một lần, nhưng lần này dự kiến tuyết sẽ tích lũy lại, thay vì nhanh chóng tan chảy như thường lệ.

LÊ THẢO

(Lược dịch từ Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Từ ngày 3/1, Bắc Bộ chuyển rét, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ C

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ ngày 3/1 trời chuyển rét. Trong đợt rét này nhiệt độ thấp nhất ở Bắc Bộ và Thanh Hóa, Nghệ An phổ biến 15-18 độ C, riêng khu vực vùng núi Bắc Bộ 12-14 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ C.

Từ ngày 3 1, Bắc Bộ chuyển rét, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ C
Trung Quốc: Hàng trăm chuyến bay bị hủy vì bão tuyết bất thường

Ngày 6/11, thời tiết lạnh và bão tuyết bất thường tấn công vùng đông bắc Trung Quốc đã buộc hàng trăm chuyến bay phải hoãn lại hoặc huỷ bỏ, trong khi nhiều trường học cũng phải đóng cửa. Một số thành phố trong khu vực đã nâng mức độ cảnh báo về thời tiết và khuyến nghị người dân nên ở trong nhà để đảm bảo an toàn.

Trung Quốc Hàng trăm chuyến bay bị hủy vì bão tuyết bất thường
Return to top