ClockThứ Bảy, 15/08/2015 07:14

Tổng giá trị hàng hóa dùng để khuyến mại đạt 170 tỷ đồng

TTH.VN - Chiều 14/8, tại Công viên Thương Bạc, TP Huế, Sở Công thương tổ chức lễ phát động chương trình Tháng bán hàng khuyến mại (TBHKM) và khai mạc hội chợ khuyến mại Huế 2015.  

Đến dự có các ông Phan Ngọc Thọ, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở ban ngành và các DN trong và ngoài tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ (giữa) và lãnh đạo tỉnh tham quan tham quan gian hàng tại hội chợ

Diễn ra từ ngày 14/8 đến 15/9, chương trình có sự tham gia của hơn 210 DN trong và ngoài tỉnh với 600 chương trình KM, tổng giá trị hàng hóa dùng để KM đạt 170 tỷ đồng. Trong đó, có trên 50 DN của tỉnh với 90 chương trình KM, giá trị hàng hóa dùng để KM đạt trên 17 tỷ đồng.

Hàng hoá, dịch vụ tham gia chương trình khá phong phú và đa dạng chủng loại như hàng tiêu dùng, mộc mỹ nghệ, trang trí nội ngoại thất, đặc sản các vùng miền trong cả nước với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn như giảm giá, tặng quà, bốc thăm trúng thưởng...

Mua sắm các sản phẩm địa phương

Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức tổ chức Hội chợ KM Huế 2015 diễn ra từ ngày 14 đến 20/8 với quy mô 150 gian hàng hưởng ứng chương trình TBHKM phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân và đẩy mạnh lưu thông hàng hóa và kích cầu tiêu dùng hàng hóa do các DN trong nước sản xuất; tổ chức hai điểm vàng KM hàng Việt tại Công viên Thương Bạc do Xí nghiệp Thành Lợi và Siêu thị Co.opMart cung ứng hàng hóa.

Ngoài ra, Sở Công thương phối hợp với Cục Thương mại điện tử & Công nghệ thông tin tổ chức hội nghị thương mại điện tử nhằm phát động tháng mua sắm trực tuyến với chủ đề “Thanh toán” tạo cơ hội cho các DN và người dân nắm bắt các kỹ năng cơ bản về thương mại điện tử.

Thanh Hương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội

Đó là yêu cầu của UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện HĐQT Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình tại phiên họp Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh nhằm đánh giá kết quả hoạt động quý I/2024 và triển khai nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, tổ chức chiều 17/4.

Gắn hoạt động tín dụng chính sách với thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội
Giá vàng sáng 16/4

Tính đến 6 giờ 15 phút sáng ngày 16/4, giá vàng SJC, vàng nhẫn niêm yết tại các công ty vàng như sau:

Giá vàng sáng 16 4
'Bến đỗ' tiếp theo của vàng

Giữa lúc giới đầu tư đang hân hoan tận hưởng những kỷ lục mới trên thị trường chứng khoán, vàng - nơi trú ẩn yêu thích của họ - cũng đang đạt những đỉnh cao mới.

Bến đỗ tiếp theo của vàng
Xóa độc quyền để bình ổn thị trường vàng

Giới đầu tư đang “nóng lòng” chờ Nghị định 24/2012/NĐ-CP của Chính phủ sớm được sửa đổi để bình ổn thị trường vàng. Theo nhiều chuyên gia kinh tế, để thu hẹp khoảng cách giữa giá vàng trong nước và giá vàng quốc tế, trước tiên, cần xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC.

Xóa độc quyền để bình ổn thị trường vàng

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top