ClockThứ Năm, 09/06/2022 19:07

Tổng kết hoạt động tạp chí “Pháp luật và thực tiễn”

TTH.VN - Chiều 9/6, Trường đại học (ĐH) Luật, ĐH Huế tổ chức tổng kết hoạt động Tạp chí “Pháp luật và thực tiễn” và tọa đàm kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Trường đại học Luật đạt tỷ lệ tuyển sinh đại học trên 96%Công tác đào tạo Trường ĐH Luật tăng cả về quy mô và chất lượngTrường ĐH Luật trao bằng cho hơn 600 tân cử nhân

Sau 6 năm hoạt động, Tạp chí Pháp luật và thực tiễn đã xuất bản được 21 số với gần 600 bài nghiên cứu khoa học gửi về tạp chí được biên tập, phản biện bởi các nhà khoa học uy tín trong nước và 248 bài được duyệt đăng trên tạp chí.

Tháng 6/2020, Tạp chí Pháp luật và thực tiễn đã được phê duyệt nằm trong danh mục tạp chí khoa học được tính điểm của Hội đồng Giáo sư ngành Luật học với số điểm là 0,5 điểm. Trong quá trình thực hiện, tạp chí không ngừng nâng cao chất lượng, được nhiều bạn đọc đánh giá cao. Hiện, tạp chí là diễn đàn khoa học thu hút các nhà khoa học trên cả nước cộng tác. Tạp chí đang xây dựng đăng ký tạp chí điện tử.

Dịp này, lãnh đạo nhà trường gửi lời cảm ơn đến các cơ quan thông tấn báo chí đã đồng hành cùng nhà trường trong công tác truyền thông, quảng bá thông tin của nhà trường.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

Sáng 31/3, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế tổ chức tổng kết 30 năm hoạt động để đánh giá công tác khuyến học trong thời gian qua và xây dựng phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương
Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi

Công tác bảo vệ và phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi nhận được sự đồng tình ủng hộ của lực lượng nghệ nhân, cộng đồng nhân dân, sự hưởng ứng tích cực của các trường học trên địa bàn.

Bảo vệ, phát huy giá trị di sản nghệ thuật bài Chòi

TIN MỚI

Return to top