ClockThứ Hai, 19/06/2017 20:44

Tổng kết, trao giải báo chí tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ X-2017

TTH - Chiều 19/6, Ban Tổ chức giải báo chí - Hội Nhà báo tỉnh tổ chức kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và tổng kết, trao giải báo chí tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ X-2017. Các ông: Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Cao, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và cơ quan báo chí, cùng đông đảo biên tập viên, phóng viên trên địa bàn đến dự.

Lãnh đạo tỉnh chung vui cùng tác giả đạt giải Nhất, Giải Báo chí tỉnh 2017

Theo Ban Tổ chức giải báo chí, năm nay, Hội đồng Giải Báo chí tỉnh đã thẩm định 43 tác phẩm; nhìn chung, các nội dung được phản ánh trên các tác phẩm dự thi có định hướng cụ thể; tùy từng đặc trưng, thể loại và đề tài mà các phóng viên đã phát huy đặc trưng riêng của từng loại hình báo chí: Từ ngôn ngữ đến góc nhìn, từ cách đặt vấn đề đến việc thực hiện, từ âm thanh, ánh sáng, hình ảnh nghệ thuật đến phỏng vấn, ghi âm...   Kết quả, qua vòng chung khảo, Ban tổ chức đã chọn ra 18 giải cho các tác phẩm có chất lượng tốt, gồm: 2 giải nhất, 5 giải nhì, 6 giải ba và 5 giải khuyến khích.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm và trao giải, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao đánh giá cao sự vào cuộc của lực lượng báo chí tỉnh thời gian qua đã bám sát nhanh, kịp thời tất cả các sự kiện kinh tế - xã hội, phản ánh những bất cập, những gương người tốt việc tốt cũng như góp phần giúp lãnh đạo tỉnh nắm bắt nhiều hơn để có những điều hành, xử lý kịp thời. Tuy vậy, trong quá trình thực hiện, cũng có một vài “hạt sạn” đáng tiếc, lãnh đạo tỉnh mong rằng trong thời gian tới, những “hạt sạn” sẽ ít đi và những kết quả tốt sẽ đạt được nhiều hơn. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Cao nhấn mạnh, tỉnh luôn đồng hành với lực lượng báo chí và mong rằng anh em báo chí cũng đồng hành với tỉnh để góp phần tích cực hơn trong phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Mong các tác giả Thừa Thiên Huế sẽ xuất hiện nhiều hơn ở các giải Báo chí Quốc gia, giải báo chí có uy tín, cũng như những giải báo chí khu vực. 

Dịp này, Hội Nhà báo Việt Nam tặng “Kỷ niệm chương Vì Sự nghiệp báo chí” cho 2 lãnh đạo và 6 hội viên nhà báo; đồng thời, kết nạp 19 hội viên mới.

Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước

Sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38 của Ban Bí thư về “đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”, sáng 16/4 Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến với các điểm cầu trong nước nhằm đánh giá những kết đạt được cũng như những tồn tại hạn chế, bài học kinh nghiệm để đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế năm sau cao hơn năm trước
Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại

Chiều 7/4, tại Khoa Báo chí – Truyền thông Trường đại học Khoa học đã diễn ra hội thảo “Nhiếp ảnh thương mại trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo” do trường phối hợp Hội Nhiếp ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và được tài trợ bởi công ty chuyên sản xuất về thiết bị chụp hình Yongnuo.

Khám phá AI với nhiếp ảnh Nghệ thuật và Thương mại
Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương

Sáng 31/3, Hội Khuyến học đồng hương Quảng Điền tại Huế tổ chức tổng kết 30 năm hoạt động để đánh giá công tác khuyến học trong thời gian qua và xây dựng phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo.

Kết nối đồng hương Quảng Điền hướng về quê hương
Return to top