ClockThứ Năm, 03/09/2015 18:07

Tổng kết, trao giải cuộc thi “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”

TTH - Ngày 3/9, UBND tỉnh tổ chức lễ tổng kết, trao giải cuộc thi “Tìm hiểu Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” (gọi tắt cuộc thi). Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức cuộc thi chủ trì buổi lễ.

Kết quả, Ban Tổ chức cấp tỉnh đã trao 20 giải cá nhân đạt điểm cao; trong đó, giải nhất được trao cho bà Trần Thị Hồng Nga (Ban tuyên giáo Tỉnh ủy). Ngoài ra, trao 3 giải nhì, 6 giải ba; 10 giải khuyến khích, 7 giải phụ giành cho người dự thi cao tuổi nhất, nhỏ tuổi nhất, người trình bày bài thi công phu nhất, người có phần thi về liên hệ bản thân hay nhất, người có phần thi với nhiều minh họa sát với thực tế nhất, người có phần thi trả lời câu hỏi tâm đắc hay nhất, người có phần thi phân tích về quyền con người hay nhất và 3 giải thể tập cho các đơn vị TP Huế (giải nhất), thị xã Hương Thủy (giải nhì), huyện Phú Lộc (giải ba). Đồng thời, lựa chọn 20 bài có điểm thi cao nhất gửi dự thi vòng chung khảo do Trung ương tổ chức.

Hải Huế
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ

Phong trào đọc sách, báo tại Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh được triển khai đa dạng, giúp cán bộ, chiến sĩ học tập, nghiên cứu, tích lũy nhiều kiến thức nhằm phục vụ hiệu quả trong công tác.

Xây dựng văn hóa đọc cho cán bộ, chiến sĩ
Kỷ niệm 154 năm Ngày sinh V. I. Lenin tại LB Nga

Ngày 22/4, nhân kỷ niệm 154 năm ngày sinh của lãnh tụ phong trào cách mạng vô sản Nga Vladimir Ilich Lenin, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Liên bang Nga (KPRF), nhóm nghị sĩ của KPRF tại Duma quốc gia (Hạ viện) Nga, Ủy ban KPRF ở thành phố Moskva, đoàn thanh niên Komsomol Lenin, cùng với các tổ chức xã hội, phong trào yêu nước cánh tả đã tổ chức đặt vòng hoa và viếng Lăng Lenin trên Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moskva.

Kỷ niệm 154 năm Ngày sinh V I Lenin tại LB Nga
Chăm lo đời sống hội viên

Hội viên khó khăn có nguồn lực vươn lên, hội viên nghèo luôn nhận được sự giúp đỡ, quan tâm. Đó là kết quả mà Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Quảng Phú (huyện Quảng Điền) đã và đang có được nhờ những cách làm hay như xây dựng các nguồn quỹ, kết nối các mạnh thường quân để kịp thời giúp đỡ, đồng hành cùng hội viên.

Chăm lo đời sống hội viên
Return to top