ClockThứ Ba, 22/06/2021 11:02

Tổng kho thực phẩm đông lạnh uy tín tại TP Hồ Chí Minh

TTH.VN - Tại TP. Hồ Chí Minh là nơi tập trung các địa điểm ăn uống, nhà hàng khách sạn phục vụ nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của người dân nơi đây, chính vì thế khối lượng thực phẩm được tiêu thụ mỗi ngày tương đối lớn. Vậy các nhà hàng, chủ quán ăn tìm nguồn cung cấp thực phẩm cho quán ở đâu? Công ty nào có thể đáp ứng được nhu cầu thực phẩm mỗi ngày cho toàn thành phố? Ngoài nguồn thực phẩm trong nước thì thực phẩm nhập khẩu cũng rất được ưa chuộng, trở thành nguyên liệu chủ đạo của các cơ sở kinh doanh ăn uống, chế biến.

Zin Food tự hào là đơn vị cung cấp thực phẩm đông lạnh nhập khẩu uy tín, sản phẩm chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành cạnh tranh, hệ thống kho lạnh tiên tiến hiện đại cùng với  đội ngũ nhân viên kinh doanh và giao hàng chuyên nghiệp, đa dạng các mặt hàng thịt heo, bò, gà, cá, trâu được nhập trực tiếp từ các nước trên Thế giới. Zin Food trở thành một trong những “ tổng kho thực phẩm đông lạnh” uy tín của các nhà hàng, quán ăn, suất ăn công nghiệp, các đại lý thực phẩm nhập khẩu…. tại Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Một số mặt hàng thịt heo, bò, gà, trâu nhập khẩu bán chạy nhất của Zin Food tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam

  1. Thịt heo
  • Sườn Cốt lết:

Sườn cốt lết là phần thịt rất được ưa chuộng ở TP. Hồ Chí Minh. Là phần thịt rất ngon, ngọt và mềm của thịt heo thường được các đầu bếp chiên, hoặc nướng lên để ăn với cơm rất ngon và bổ dưỡng. Sườn cốt lết được nhập từ một số nước như Canada, Brazil, Nga….

  • Nạc dăm heo:

Đây là phần thịt được nhiều người dùng chọn mua vì có thể dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như món rán, rim cháy cạnh hay thịt nạc dăm rang sả. Nạc dăm heo được nhập ở các nước: Nga, Mỹ, Brazil, Úc…

  • Sườn que

Sườn que hay còn gọi là sườn cọng là phần sườn được lóc ra từ miếng sườn non cắt theo từng cọng. ườn que mềm, nhỏ, có nhiều thịt, đồng thời có nhiều mỡ nên cực kì phù hợp với các món nướng, rim, rang sả ớt, sốt chua ngọt, hầm canh,... Sườn que được nhập từ Nga, Đức, Ý, Brazil…

  • Nạc vai heo

Đây là phần thịt heo rất ngon vì có tỷ lệ nạc mỡ cân bằng hòa với nhau, không quá khô mà cũng không bị ngấy mỡ được dùng nhiều trong các món kho, chiên, nướng và cũng rất thích hợp xay cùng mỡ để chế biến các món nhồi, dồn…Nạc vai nhập khẩu từ Nga, Mỹ, Canada…

  • Ba chỉ heo

Ba chỉ heo được nhập khẩu từ Nga, Mỹ, Canada, Pháp… Ba chỉ heo trên 4thị trường hiện nay được chia ra làm ba chỉ heo rút xương, ba chỉ heo lóc suờn, ba chỉ heo không da và ba chỉ heo có xương

  1. Thịt bò
  • Gầu bò:

Gầu bò có nhiều giá trị dinh dưỡng, là nguyên liệu được chế biến trong các nhà hàng, quán ăn. Gầu bò được nhập khẩu từ Mỹ, Canada, Úc, Đan Mạch….

  • Lõi vai bò

Lõi vai bò có độ mềm vừa phải vì có lượng mỡ và nạc phân bố đều nhau và ngọt thơm đặc trưng vị ngũ cốc; thịt lõi vai bò nhập không hề khô hay dai như thịt bò nội địa. Lõi vai bò được nhập từ Canada, Úc, Mỹ….

  • Bắp bò

Bắp bò thịt màu đỏ tươi rất ngon mắt, vị đậm đà là sản phẩm yêu thích của mọi gia đình. Bắp bò được nhập từ một số nước như Mỹ, Canada, Úc, Nga … Đóng thùng mã cân tùy từng đơn vị sản xuất.

 

  1. Thịt gà
  • Gà nguyên con

Được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc như Singreen, Shinwoo, Hanryeo… đã trở lên rất quen thuộc đối với người Việt. Gà nguyên con ăn có độ dai vừa phải thích hợp làm các món quay, nướng, luộc..

  • Đùi tỏi gà

Tỏi gà là bộ phận bán chạy nhất so với các bộ phận khác của gà với ưu điểm dễ chế biến thành nhiều món, ăn không bị ngán. Tỏi gà được nhập từ các nước như Mỹ, Hà Lan, Ba Lan, Hàn Quốc…..

  • Đùi 1/4

Ngoài tỏi gà ra thì đùi gà 1/4 cũng là một bộ phận được người tiêu dùng sử dụng nhiều. Đùi gà 1/4được nhập khẩu chủ yếu từ Mỹ, Hà Lan, Brazil…

  1. Thịt trâu
  • Bắp hoa trâu

Bắp hoa trâu 60S là loại bắp ngon nhất trong các loại thịt bắp rất được ưa chuộng. Bắp hoa trâu 60s được nhập từ Ấn độ.

  • Thăn trâu M31

Thăn trâu m31 được nhập từ Ân độ là phần thịt được lấy từ phía bên trong xương sống, có thịt mềm, nạc ngon chế biến thành nhiều món ăn khác nhau.

  • Dẻ sườn trâu

Dẻ sườn trâu nhập Ấn độ thường được các đầu bếp mua về làm món sốt vang hoặc nhúng lẩu ăn rất ngon, hấp dẫn.

Các sản phẩm có tại Zin food cam kết có nguồn gốc , chứng nhận chất lượng sản phẩm đầy đủ giúp khách hàng an tâm tin tưởng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai thác thị trường xuất khẩu rau, quả khu vực châu Á

Thị trường châu Á, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á và Trung Đông còn rất nhiều dư địa cho xuất khẩu rau, quả Việt Nam. Để nâng cao hiệu quả xuất khẩu, các doanh nghiệp Việt cần chủ động tìm hiểu nhu cầu, tiêu chuẩn của các thị trường và đảm bảo nguồn cung chất lượng.

Khai thác thị trường xuất khẩu rau, quả khu vực châu Á
Tạo đà phục hồi hoàn toàn thị trường khách quốc tế

Theo nhận định của Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc (UN Tourism), du lịch quốc tế đang trên đà trở lại mức trước đại dịch vào năm 2024. Đây cũng là giai đoạn Thừa Thiên Huế cần thực hiện nhiều chiến lược để phục hồi mạnh mẽ thị trường khách quốc tế.

Tạo đà phục hồi hoàn toàn thị trường khách quốc tế
Hoa tết và câu chuyện thích ứng thị trường

Thực tế cho thấy, câu chuyện luẩn quẩn của ngành trồng, kinh doanh hoa tết vẫn lưu cửu. Dù bài học “bể hoa tết” không mới, nhưng gần như năm nào cũng tái diễn. Đó là bài học về việc “bắt mạch", thích ứng với thị trường”-nguyên tắc sống còn trong sản xuất, kinh doanh, đặc biệt là với mặt hàng hoa tết.

Hoa tết và câu chuyện thích ứng thị trường
Chợ hoa tết:
Hoa nhiều, nhưng khách chưa đông

Đó là nhận định của một số hộ kinh doanh hoa và cây cảnh phục vụ thị trường tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn TP. Huế.

Hoa nhiều, nhưng khách chưa đông

TIN MỚI

Return to top