ClockThứ Sáu, 28/10/2016 09:25

Tổng thống Nga Putin đạt mức tín nhiệm cao kỷ lục năm 2016

Độ tín nhiệm của Tổng thống Nga Putin trong tháng 10 đạt 84%. Đây là mức cao kỷ lục trong năm 2016.

Chuyên gia CIA dự đoán Tổng thống Putin tái tranh cử vào 2018Putin bất ngờ thay lãnh đạo cơ quan tình báo đối ngoại65% người dân Nga muốn ông Putin có thêm 1 nhiệm kỳ Tổng thống

Theo số liệu của cuộc thăm dò do tổ chức nghiên cứu phi chính phủ Levada tiến hành, 84% người Nga hài lòng với công việc của ông Putin trong cương vị Tổng thống đất nước.

tong thong nga putin dat muc tin nhiem cao ky luc nam 2016 hinh 1
Tổng thống Putin đang nhận được sự ủng hộ cao nhất của người dân Nga trong năm 2016. Ảnh: AP
Tỉ lệ này đã tăng 2% so với tháng 9 (82%) và đạt mức cao nhất kể từ tháng 12 năm ngoái. Ông Putin cũng có tên trong số các nhà hoạt động xã hội được nhiều người tin tưởng nhất.

Cũng trong danh sách này có Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu, Ngoại trưởng Sergei Lavrov và Thủ tướng Dmitry Medvedev./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nhu cầu vàng chạm mức cao kỷ lục

Nhu cầu vàng đã đạt mức cao kỷ lục vào năm 2023, khi căng thẳng địa chính trị dai dẳng và sự suy yếu của nền kinh tế Trung Quốc thúc đẩy các nhà đầu tư tìm đến tài sản trú ẩn an toàn, Tạp chí CNBC ngày 2/2 trích dẫn một báo cáo từ Hội đồng Vàng Thế giới (WGC) cho biết.

Nhu cầu vàng chạm mức cao kỷ lục
Tổng dân số Singapore tăng lên mức cao kỷ lục

Tổng dân số của Singapore vừa lập kỷ lục mới ở mức 5,92 triệu người tính đến tháng 6 năm nay, đánh dấu mức tăng 5% so với năm trước, theo một ấn phẩm thường niên về dân số được công bố ngày hôm nay (29/9).

Tổng dân số Singapore tăng lên mức cao kỷ lục
Return to top