ClockChủ Nhật, 27/05/2018 12:03

Tổng thống Nga Putin kêu gọi chính phủ thúc đẩy sự đổi mới

Ngày 26/5, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã kêu gọi chính phủ mới nỗ lực làm việc để mang lại "sự thay đổi mọi mặt trong cuộc sống."

Tổng thống Putin: Khoảng 50 quốc gia quan tâm đến việc hợp tác với EAEUTổng thống Putin kêu gọi ông Macron hợp tác với NgaCuộc gặp Putin-Merkel tháo nút thắt trong vấn đề Ukraine, SyriaTổng thống Putin: Quan hệ Nga - Nhật đang “tiến triển”Tổng thống Putin lọt top 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới

Tổng thống Vladimir Putin. (Nguồn: AFP/TTXVN)

Phát biểu trước các bộ trưởng trong cuộc họp Nội các mới đầu tiên tại Điện Kremlin, Tổng thống Putin đã kêu gọi các thành viên chính phủ cần sáng tạo và có những sáng kiến mới, cũng như cần xây dựng phong cách quản lý hiện đại. Ông nêu rõ: "Động lực của sự thay đổi trong mọi mặt của cuộc sống phải được tìm thấy tại đây."

Hôm 18/5 vừa qua, Tổng thống Putin đã chính thức phê chuẩn toàn bộ danh sách Nội các theo đề xuất của Thủ tướng Dmitry Medvedev. Hầu hết các vị trí chủ chốt trong Chính phủ cũ vẫn tiếp tục tại nhiệm, đồng hành cùng ông Putin trong nhiệm kỳ mới này.

Theo đề xuất của ông Medvedev, các ông Sergei Lavrov và ông Sergei Shoigu vẫn được tín nhiệm, lần lượt giữ chức Ngoại trưởng và Bộ trưởng Quốc phòng Nga. Một số vị trí trong nội các mới vẫn được giữ nguyên từ chính phủ cũ.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

20 năm Putin: Dấu ấn và di sản

20 năm cầm quyền, ông Putin đã để lại những dấu ấn nào về đối nội và đối ngoại? Và di sản nào ông Putin để lại cho nước Nga, cho người kế nhiệm?

20 năm Putin Dấu ấn và di sản
Return to top