ClockThứ Tư, 11/01/2017 13:46

Tổng thống Obama xúc động mạnh khi nhắc đến vợ và con gái

Ông Obama đã phải dừng lại một vài giây để mím môi, lấy lại sự điềm tĩnh khi nói lời cảm ơn đến vợ.

Obama được hưởng những đặc quyền nào khi về hưu?

Trong bài phát biểu chia tay trước khi kết thúc nhiệm kỳ tại thành phố Chicago, bang Illinois, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã nói lời cảm ơn đến người vợ yêu quý của mình Michelle Obama, cùng hai con gái Malia và Sasha vì đã hy sinh cho sự nghiệp chính trị của ông. 

Tổng thống Obama xúc động mạnh khi nhắc đến vợ và con gái. (ảnh: en.mogaznews.com)
Ông Obama nhấn mạnh, “người bạn đời” của ông đã phải nhận lấy một vị trí mà bà không hề muốn nhưng đã thực hiện tốt vai trò của mình với sự “duyên dáng, bền bỉ, phong thái tuyệt vời và hài hước”.

Tổng thống Obama nói thêm, Đệ nhất Phu nhân là người đã đóng vai trò quan trọng trong việc biến Nhà Trắng thành một nơi thuộc về mọi người.

Tổng thống Mỹ không quên khen ngợi bà Michelle Obama đã khiến ông và đất nước cảm thấy tự hào. Nói đến đây, ông Obama phải dừng lại một vài giây để mím chặt môi, lấy lại sự điềm tĩnh khi nói lời cảm ơn đến vợ.

Đề cập đến hai con gái cưng, Malia và Sasha, ông Obama chia sẻ cả 2 đã phải “chịu gánh nặng” trong nhiều năm liền sống dưới sự chú ý của công chúng./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Con gái có nên học nuôi trồng thủy sản?

Với sự phát triển của nông nghiệp và thủy sản, việc học và làm việc thủy sản không chỉ là một lựa chọn nghề nghiệp hấp dẫn mà còn mang lại nhiều cơ hội và tiềm năng cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, khi xem xét từ góc độ của phụ nữ, công việc này đòi hỏi các kỹ năng đặc biệt và có thể khác biệt so với nam giới. Hãy cùng khám phá chi tiết về ngành nghề này đối với phụ nữ trong bài viết dưới đây.

Con gái có nên học nuôi trồng thủy sản
Tổng thống Cộng hòa Liên bang Đức thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Hôm nay, ngày 23/1, Tổng thống Cộng hòa Liên bang Đức Frank-Walter Steinmeier và Phu nhân, cùng đoàn đại biểu cấp cao Đức đến Hà Nội, bắt đầu thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam, theo lời mời của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân.

Tổng thống Cộng hòa Liên bang Đức thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

TIN MỚI

Return to top