ClockThứ Bảy, 01/06/2019 14:40

Tổng thống Trump chính thức khởi động chiến dịch tái tranh cử

Tổng thống Mỹ Trump hôm 31/5 chính thức công bố sẽ khởi động chiến dịch tái tranh cử vị trí Tổng thống Mỹ năm 2020 vào ngày 18/6 tới tại bang Florida.

Tổng thống Trump kêu gọi doanh nghiệp Nhật tăng cường đầu tư vào MỹTổng thống Trump khởi động chiến dịch tái tranh cử vào giữa tháng 6Thượng nghị sĩ Bernie Sanders bắt đầu chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ

Trong một dòng trạng thái đăng tải trên trang Tweeter cá nhân, ông Donald Trump cho biết sẽ tổ chức một cuộc tuần hành cùng đệ nhất phu nhân Melania, Phó Tổng thống Mike Pence và phu nhân phó Tổng thống tại trung tâm Amway, với sức chứa 20.000 người ở thành phố Orlando, bang Florida. Ông kêu gọi các cử tri ủng hộ ông hãy cùng tham gia sự kiện lịch sử này.

Tổng thống Mỹ Trump. Ảnh: Independent

Từ trước khi chuẩn bị cho chiến dịch tranh cử chính thức, ông Donald Trump đã kêu gọi sự hỗ trợ của các nhà tài trợ cho chiến dịch tái tranh cử của ông và tổ chức nhiều cuộc tuần hành chính trị trong nhiều tháng qua. Đối với ông chủ Nhà Trắng, bang Florida được xem là ngôi nhà thứ 2 của ông bởi chính tại bang này, ông đã giành chiến thắng vang dội trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016.

 

Thống kê cho thấy, kể từ khi ông Donald Trump trở thành Tổng thống Mỹ đầu năm 2017, nước Mỹ có tỷ lệ thất nghiệp ở mức thấp nhất và tăng trưởng kinh tế cao./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổng thống Cộng hòa Liên bang Đức thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam

Hôm nay, ngày 23/1, Tổng thống Cộng hòa Liên bang Đức Frank-Walter Steinmeier và Phu nhân, cùng đoàn đại biểu cấp cao Đức đến Hà Nội, bắt đầu thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam, theo lời mời của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân.

Tổng thống Cộng hòa Liên bang Đức thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam
Công ty CP Xi măng Đồng Lâm với chiến dịch bảo vệ môi trường

Xi măng đóng vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng và cho đến nay chưa có vật liệu xây dựng nào thay thế được. Tuy nhiên, quá trình sản xuất xi măng cũng gây phát thải như bụi, khí thải, nhiệt thải, tiếng ồn… ảnh hưởng đến môi trường. Các nhà sản xuất phải có trách nhiệm và tuân thủ nghiêm túc những quy định nghiêm ngặt về bảo vệ môi trường trong sản xuất, kinh doanh xi măng.

Công ty CP Xi măng Đồng Lâm với chiến dịch bảo vệ môi trường
Return to top