ClockChủ Nhật, 01/08/2021 12:00

Tổng tiền điện giảm đợt 4 là trên 2.500 tỷ đồng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, tổng số tiền giảm giá điện, tiền điện đợt 4 theo chỉ đạo của Chính phủ là khoảng 2.500 tỷ đồng.

Thêm sự hỗ trợ cần thiếtGiảm giá và tiền điện hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng dịch COVID-19 đợt 3Khách hàng sử dụng điện ảnh hưởng dịch COVID-19 được giảm giá điện, giảm tiền điện trong 3 thángTiếp tục giảm giá điện cho khách hàng ảnh hưởng bởi COVID-19

EVN giảm giá điện, giảm tiền điện trên 2.500 tỷ đồng trong đợt 4. Ảnh: TTXVN.

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ về việc giảm giá điện, tiền điện đợt 4 năm 2021, EVN cho biết, Tập đoàn đang tập trung chỉ đạo, hướng dẫn các Tổng Công ty điện lực, các Công ty điện lực, các Trung tâm Chăm sóc khách hàng sớm rà soát, chuẩn bị và triển khai các công việc liên quan.

Theo ước tính sơ bộ, tổng số tiền giảm giá điện, giảm tiền điện của đợt 4 này là khoảng 2.500 tỷ đồng.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, từ năm 2020 đến nay, EVN đã và đang thực hiện tất cả 4 lần giảm giá điện, tiền điện cho khách hàng. Tổng số tiền giảm trong 4 đợt ước tính hơn 16.300 tỷ đồng.

Về thực hiện giảm giá điện, tiền điện trong đợt 3 năm 2021 trước đó, tính đến 23/7, EVN đã giảm giá và giảm tiền điện đợt 3 cho các đối tượng là 214,14 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 31/7, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 83/NQ-CP thống nhất phương án hỗ trợ giảm tiền điện, giảm giá điện (đợt 4) cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Theo đó, khách hàng sử dụng điện sinh hoạt tại các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội sẽ được giảm giá điện, tiền điện trong đợt này cùng với một số đối tượng khác.

Theo Tin tức TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền trong lĩnh vực ăn uống:
Tăng tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh

Cùng với thúc đẩy việc xuất hóa đơn điện tử theo từng lần bán trong lĩnh vực kinh doanh, bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thừa Thiên Huế còn tập trung đẩy mạnh áp dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền đối với cơ sở ăn uống, tạo cú hích trong thúc đẩy hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền cho các lĩnh vực khác.

Tăng tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Một công đôi việc

Thời tiết đang chuyển mùa với nóng, lạnh, nồm ẩm đan xen nên nguy cơ mắc bệnh và lây lan dịch bệnh trên vật nuôi là rất cao. Theo thông tin mới nhất, dịch cúm gia cầm H5N1 đang xuất hiện tại một số tỉnh thành phía Bắc và phía Nam; cùng với một số dịch bệnh khác trên đàn vật nuôi vẫn đang tiềm ẩn.

Một công đôi việc
Khởi tố 4 phụ nữ mua bán hóa đơn trái phép thu lợi bất chính

Sáng 5/3, tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đối với Nguyễn Thị Nhung, Phạm Thùy Dung, Châu Thị Hoài, Lê Thị Ngọc Anh.

Khởi tố 4 phụ nữ mua bán hóa đơn trái phép thu lợi bất chính

TIN MỚI

Return to top