ClockThứ Hai, 05/09/2022 11:38

Tống tiền “người tình”, nam thanh niên bị bắt quả tang

TTH.VN - Ngày 5/9, lực lượng hình sự Công an TP. Huế tạm giữ hình sự nam thanh niên có hành vi cưỡng đoạt tài sản của “người tình” để điều tra.

Bắt đối tượng cho vay nặng lãiBắt giữ đối tượng tàng trữ 200 viên ma tuý tổng hợpBắt quả tang 27 đối tượng đánh bạc bằng hình thức đá gàBắt đối tượng nhiều tiền án tiền sự, thu giữ hơn 920 viên ma túyBắt 3 đối tượng giả danh đại lý bán vé máy bayBắt giam đối tượng tổ chức đánh bạc với số tiền hơn 600 triệu đồng

Số tiền 2 triệu đồng là tang vật mà N. P. T tống tiền chị B.

Đó là N. P. T (SN 1996), trú tại phường An Hòa (TP. Huế). Theo Công an TP. Huế, hành vi của T. đã vi phạm Điều 170 Bộ Luật hình sự.

Do trước đó, chị L. T. B (tên bị hại đã được thay đổi - SN 1994), trú tại huyện Quảng Điền, quen biết với N. P. T. Quá trình quen biết, giữa B. và T. nảy sinh tình cảm và cả 2 đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

Lo sợ bị chồng phát hiện, nên B. chủ động dừng lại không cho T. quan hệ tình dục nữa. Do bị B. cự tuyệt, nên T. đã nảy sinh ý định đe dọa.

T. buộc B. phải đưa cho mình số tiền 2 triệu đồng, nếu không sẽ đăng chuyện quan hệ tình dục giữa 2 người lên mạng và cho chồng B. biết.

Sợ bị đăng lên mạng chuyện mình quan hệ tình dục với T. nên B. buộc phải làm theo yêu cầu và đưa cho T. số tiền 2 triệu đồng.

Chiều 4/9, T. nhắn tin đe dọa buộc B. đưa số tiền 2 triệu đồng và hẹn gặp tại nhà nghỉ Q. T, địa chỉ phường An Hòa (TP. Huế) thì B. đồng ý.

Khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, theo lời hẹn của T., B. đến nhà nghỉ và đưa cho T. số tiền 2 triệu đồng thì bị Cơ quan điều tra Công an TP. Huế bắt quả tang, thu giữ 2 triệu đồng là tang vật của vụ án. Hiện, T. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình với lực lượng công an.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top