ClockThứ Năm, 09/02/2023 09:41

Top 5 thỏi son đẹp nhất làm quà tặng Valentine 14/2 cho bạn gái

TTH.VN - Bên cạnh hoa tươi hay những viên socola ngọt ngào thì son môi cũng là một món quà tặng Valentine 14/2 cho nàng ý nghĩa, thiết thực mà bạn có thể lựa chọn. Nhân ngày Lễ Tình nhân, Vua Hàng Hiệu giảm giá tới 60%++ các dòng son môi cao cấp cùng vô vàn ưu đãi siêu hấp dẫn.

Vì sao nên mua son môi làm quà Valentine cho nàng?

Son môi được xem là “vật bất ly thân” của các chị em phụ nữ mỗi khi ra ngoài. Bởi chẳng cần trang điểm cầu kỳ, chỉ cần một cây son là gương mặt của bạn nữ đã trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn rất nhiều.

Lựa chọn quà tặng Valentine là son môi không chỉ thiết thực mà còn cho thấy sự tinh tế, chu đáo của bạn dành cho crush, bạn gái hay vợ của mình. Món quà tặng nhỏ nhưng ý nghĩa, giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trước mặt đối phương. Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn màu son nào đẹp để dành tặng nàng nhân ngày lễ tình nhân này thì nhất định phải tham khảo ngay top 5 thỏi son tốt nhất dưới đây.

Top 5 thỏi son đẹp nhất làm quà Valentine cho bạn gái

Son MAC Chili màu đỏ gạch

 

Là màu son “Quốc dân” được mọi cô gái săn đón, son MAC Chili ghi điểm với thiết kế cá tính, chất son mịn lì, phù hợp với nhiều kiểu makeup khác nhau. Son môi MAC được thiết kế hình viên đạn, gọn nhẹ và tiện dụng. Chất son matte lì nhưng bôi lên môi lại không gây ra cảm giác khô căng, lộ rãnh môi. Nhờ có công thức cải tiến, son MAC được bổ sung các dưỡng chất làm mềm môi, môi mịn căng bóng. Nếu bạn đang phân vân thì đừng ngần ngại mà không chốt luôn dòng son MAC Chili làm quà Valentine cho nàng.

Son Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat màu 208

Son môi Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 208 sở hữu kết cấu nhẹ, mềm với tone cam đất cực kỳ quyến rũ, trendy. Chất son mịn, lì giúp bạn che đi những khuyết điểm môi, giúp cho đôi môi thêm phần căng mọng, tươi tắn. Bạn nữ có thể dễ dàng biến hóa phong cách từ ngọt ngào đến năng động, quyến rũ.

Với thành phần lành tính, son Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat màu 208 giúp giữ màu khá lâu sau khi ăn uống. Chàng có thể tham khảo dòng son high - end của Gucci làm quà cho nàng nha!

Son YSL Rouge Pur Couture Satin Lipstick Collection 154 Orange Fatal

Một trong những màu son mới nhất, nhận được nhiều yêu thích nhất năm nay không thể không kể đến thỏi son YSL Rouge Pur Couture Satin Lipstick Collection 154 Orange Fatal. Màu son đỏ cam pha chút nâu giúp cho đôi môi trở nên căng mọng, thu hút hơn. Chất son lì cao cấp đầy quyến rũ, mang đến cho chị em vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy sức sống. Mặc dù là một thỏi son lì nhưng dòng son YSL 154 Orange Fatal vẫn mang độ dưỡng mềm mại, giúp cho đôi môi luôn căng mọng, mềm mịn.

Với ưu điểm dễ sử dụng, phù hợp với nhiều tone da nên son YSL Rouge Pur Couture Satin Lipstick Collection 154 Orange Fatal được rất nhiều bạn nữ yêu thích. Và đây cũng là một trong những dòng son bán chạy nhất trên Vua Hàng Hiệu.

Son Christian Louboutin màu 006M

Son Christian Louboutin màu 006M là dòng son cao cấp đến từ thương hiệu Christian Louboutin với thiết kế cây son hình viên đạn vô cùng độc đáo. Màu son cam tươi pha đỏ quý phái, sang trọng. Son Christian Louboutin màu 006M mịn lì, lên màu cực chuẩn. Thỏi son này sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn nữ trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Son Tom Ford Lip Color màu 24 Marocain

Son Tom Ford Lip Color màu 24 Marocain đỏ đất dịu dàng, nữ tính phù hợp với nhiều tone da khác nhau. Dòng son môi Tom Ford màu 24 Marocain thuộc dòng son Lip Color chất semi-matte lên màu cực đỉnh. Son lên màu chuẩn với tone đỏ đất cực lung linh, đảm bảo khiến cho các chị em phải mê mẩn. Sau khi ăn uống, son Tom Ford vẫn giữ lại lớp finish nhẹ trên môi. Màu son đỏ hiện đại, trẻ trung, rất thích hợp để làm quà tặng nàng nhân dịp Valentine.

Vua Hàng Hiệu siêu ưu đãi tới 60%++ nhân ngày Valentine 14/2

Vua Hàng Hiệu tung vô vàn ưu đãi dịp Valentine năm nay trong sự kiện "Valentine's Day! Yêu Thương Nhân Đôi - Gấp Đôi Ưu Đãi". Hãy nhanh tay đặt mua để sở hữu những món quà tặng Valentine ý nghĩa, độc đáo nhất bạn nhé!

  • Vua Hàng Hiệu sale up to 60%++ cho toàn sàn
  • Voucher VVALENTINE giảm ngay 100K cho đơn hàng từ 2.000.000 đồng
  • Voucher VVALENTINE3 giảm ngay 200K cho đơn hàng từ 5.000.000 đồng mua từ 2 sản phẩm
  • Voucher VVALENTINE2 giảm ngay 142K cho đơn hàng từ 4.000.000 đồng mua từ 2 sản phẩm
  • Miễn phí gói quà cho khách hàng đặt sớm duy nhất ngày 09/02
  • Freeship đơn hàng toàn quốc ngày 10/02.

Thời gian diễn ra sự kiện:

Sự kiện "Valentine's Day! Yêu Thương Nhân Đôi - Gấp Đôi Ưu Đãi" diễn ra từ ngày 8/2 đến hết ngày 14/2. Ghé Vua Hàng Hiệu để rinh ngay quà Valentine cho người thương thôi nào!

------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Top 5 mẫu balo nữ đi học cấp 1 cấp 2 cấp 3 đẹp và địa chỉ mua tại Hà Nội TP HCM

Balo nữ đi học không đơn thuần chỉ là vật dụng đựng các đồ dùng cá nhân đi học mà nó còn là phụ kiện thời trang cho các bé gái hiện nay. Vậy nên lựa chọn balo đi học nữ cấp 2 cấp 3 và cấp 1 mẫu nào? Địa chỉ mua balo đi học chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM ở đâu? Hãy cùng Vietmadeco tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Top 5 mẫu balo nữ đi học cấp 1 cấp 2 cấp 3 đẹp và địa chỉ mua tại Hà Nội TP HCM
Thông tin doanh nghiệp
Top những BST nhẫn cưới đẹp nhất 2024 phù hợp mọi phong cách

Chắc chắn trong quá trình chọn nhẫn cưới, các cặp đôi đã và đang trăn trở rất nhiều không biết nên chọn mẫu nhẫn cưới nào phù hợp với bản thân nhất và không bị lỗi thời. Hiểu được điều ấy, Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy xin giới thiệu đến các đôi uyên ương những BST nhẫn cưới đẹp nhất 2024, đảm bảo tiêu chí mang lại nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Top những BST nhẫn cưới đẹp nhất 2024 phù hợp mọi phong cách
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Trải nghiệm top 5 spa trị mụn cho nam tại TP.Hồ Chí Minh

Trong thời đại ngày nay, việc chăm sóc da và tìm kiếm các giải pháp trị mụn không chỉ thuộc về phái đẹp mà ngày càng phổ biến đối với nam giới. Với sự nhận thức về tầm quan trọng của làn da, nam giới ngày càng nhận ra rằng việc có một làn da khỏe mạnh và sạch sẽ không chỉ tạo nên sự tự tin mà còn thể hiện sự chăm sóc bản thân.

Trải nghiệm top 5 spa trị mụn cho nam tại TP Hồ Chí Minh

TIN MỚI

Return to top