ClockThứ Sáu, 23/12/2022 20:09

TP. Huế: Đẩy mạnh sử dụng ví điện tử trên ứng dụng Hue-S

TTH.VN - Nội dung trên vừa được Thành uỷ Huế tổ chức dưới sự chủ trì của UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định, với sự tham dự của các đơn vị, ban ngành liên quan và 15 phường trung tâm.

Thành đoàn Huế ra quân tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt và kích hoạt ví điện tử trên Hue-STriển khai ví điện tử trên Hue-S cho các hộ kinh doanhQuảng Điền phấn đấu 100% cán bộ, công chức sử dụng Ví điện tử trên Hue-S

Thời gian qua, các địa phương, ban ngành, ban quản lý các chợ khu vực trung tâm thành phố đã tổ chức hướng dẫn, vận động các cơ sở kinh doanh, tiểu thương, người dân cài đặt sử dụng ví điện tử qua ứng dụng trên Hue- S.

Qua gần 3 tháng triển khai, đến nay, nhiều cơ sở kinh doanh, tiểu  thương đã sử dụng ví điện tử thông qua các hoạt động kinh doanh, góp phần hạn chế thanh toán bằng tiền mặt. Hiện, một số địa phương đang tiếp tục triển khai và đạt được nhiều kết quả khả quan.

Hướng dẫn các hộ kinh doanh trên địa bàn phường Đông Ba, TP. Huế cài đặt sử dụng ví điện tử trên ứng dụng Hue- S

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định xác định, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt là một trong những chủ trương lớn của Chính phủ và UBND tỉnh, từng bước thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng tiến đến triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trên ứng dụng Hue-S; đồng thời, tạo thuận tiện cho người dân trong việc áp dụng thanh toán trực tuyến trên nền tảng di động mà không cần phải cài đặt quá nhiều ứng dụng.

Lãnh đạo TP. Huế cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương xây dựng kế hoạch, phối hợp triển khai thực hiện thanh toán số; khai thác sử dụng Hue-S đạt hiệu quả, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân cài đặt và sử dụng ví điện tử trên ứng dụng Hue-S.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top