ClockThứ Ba, 31/08/2021 12:30

TP. Huế gặp mặt viên chức quản lý nghỉ hưu

TTH.VN - Hoạt động này được UBND TP. Huế triển khai sáng 31/8 đối với bà Nguyễn Thị Thanh Trà, Trưởng Ban quản lý (BQL) Chợ Đông Ba. Chủ trì buổi gặp mặt là Chủ tịch UBND TP. Huế Võ Lê Nhật.

Bún bò Huế chợ Đông Ba - điểm đến ẩm thực yêu thích của đầu bếp nổi tiếng Anthony BourdainBa bước giải pháp tái khởi động, phục hồi hoạt động du lịchĐông Ba - Gia Hội & đặt tên cho phườngBún bò Huế chợ Đông Ba - điểm đến ẩm thực yêu thích của đầu bếp nổi tiếng Anthony BourdainXây dựng chợ Đông Ba trở thành thương hiệu và niềm tự hào của người dân Huế

Lãnh đạo TP. Huế trao quyết định nghỉ hưu và tặng hoa cho bà Nguyễn Thị Thanh Trà

Bà Nguyễn Thị Thanh Trà có quyết định nghỉ hưu từ ngày 1/9/2021. Thời gian qua, ở các cương vị công tác, lãnh đạo TP. Huế đánh giá cao những nỗ lực của bà Nguyễn Thị Thanh Trà luôn tâm huyết với công việc, cùng tập thể đơn vị vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra.

Cá nhân bà Nguyễn Thị Thanh Trà và BQL chợ Đông Ba đã đạt được những kết quả nhất định trong phát triển chợ, nhiều năm liền chợ Đông Ba không xảy ra các tình huống cháy nổ, các tiểu thương tham gia tốt đề án “Ngày Chủ nhật xanh”. Chợ đã vận động cán bộ viên chức và chị em tiểu thương nâng cao ý thức về bảo vệ môi trường, thực hiện nếp sống văn minh đô thị; hạn chế sử dụng túi ni lông khi gói hàng, đựng thực phẩm.

Ngoài ra, BQL chợ đã chú trọng, duy trì và phát huy những ngành hàng truyền thống của xứ Huế như ngành hàng kim hoàn, mỹ nghệ, hàng lưu niệm, đẩy mạnh cuộc vận động xây dựng gian hàng văn minh thương mại, vận động tiểu thương nâng cao kỹ năng mua bán theo hướng văn minh, lịch sự và thân thiện. Trong các đợt bùng phát dịch COVID-19, chợ Đông Ba luôn giữ an toàn và không xuất hiện các ca nhiễm, đảm bảo duy trì hoạt động kinh doanh mua bán cho bà con. 

Tin, ảnh: Khánh Thư

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top