ClockThứ Tư, 10/01/2018 20:57

TP. Huế giải quyết việc làm cho trên 9.200 lao động

TTH - Giải quyết việc làm cho trên 9.200 lao động, tỷ lệ hộ nghèo giảm 0,37%, hỗ trợ kinh phí cho 45 gia đình chính sách xây dựng, sửa chữa nhà từ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, giải quyết cho 60 hộ nghèo đủ tiêu chuẩn được hưởng lợi từ chương trình xóa nhà tạm và hoạt động xã hội của các đoàn thể, tổ chức xã hội, nhân đạo từ thiện... là những kết quả đạt được trong công tác Lao động, Thương binh và Xã hội của TP. Huế năm 2017.

Liên hoan tiếng hát công nhân viên chức – người lao động TP. Huế lần thứ XI năm 2017

Tại hội nghị triển khai công tác năm 2018 diễn ra chiều 10/1, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội - UBND TP. Huế đề ra các nhiệm vụ, giải pháp để đẩy mạnh chương trình đào tạo nâng cao trình độ tay nghề cho người lao động, triển khai dự án đầu tư chỉnh trang, nâng cấp Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Huế, thực hiện chương trình giảm nghèo bền vững, phối hợp kiểm tra liên ngành các tệ nạn xã hội...

Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vui vì được tăng ca

Doanh nghiệp (DN) dồi dào đơn hàng, người lao động phấn khởi khi được tăng ca, cải thiện thu nhập.

Vui vì được tăng ca
Đầu năm, không lo thất nghiệp

Hơn 9.000 vị trí việc làm trong và ngoài nước cần tuyển dụng vào đầu năm 2024 là con số không hề nhỏ để đáp ứng cho những lao động đang cần tìm việc, chuyển đổi môi trường làm việc mới.

Đầu năm, không lo thất nghiệp

TIN MỚI

Return to top