ClockThứ Ba, 02/08/2016 06:02

TP. Huế ký kết thỏa thuận hợp tác với quận Dongnae

TTH.VN - TP. Huế và quận Dongnae sẽ hợp tác trên nhiều phương diện về văn hóa, nghệ thuật, giáo dục, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong phát triển kinh tế-xã hội.

Lãnh đạo TP. Huế và quận Dongnae ký kết thỏa thuận hợp tác

Chiều 1/8, lãnh đạo TP. Huế ký kết thỏa thuận hợp tác với quận Dongnae, (TP. Busan, Hàn Quốc). Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch UBND TP. Huế giới thiệu các tiềm năng, thế mạnh của TP. Huế và hy vọng sẽ có nhiều hợp đồng, biên bản được ký kết trong tương lai, nhất là về các lĩnh vực đầu tư phát triển giao thông, giáo dục, y tế, cơ sở hạ tầng giữa quận Dongnae và TP. Huế…

Lãnh đạo quận Dongnae cam kết giới thiệu về những tiềm năng thế mạnh của Huế sau chuyến tham quan, làm việc để các doanh nghiệp của quận Dongnae cũng như TP. Busan đến Huế đầu tư.

Lãnh đạo quận Dongnae tặng quà cho các đại biểu

Lãnh đạo quận Dongnae thông tin thêm, cùng đi trong đoàn có doanh nghiệp đã thực hiện dự án đầu tư tại Hà Nội. Lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp là sản xuất các thiết bị công nghệ thông tin, viễn thông, camera… và là doanh nghiệp khá lớn ở Busan. Đến Huế lần này, doanh nghiệp này mong muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư trong nay mai.

Ý tưởng này nhận được sự ủng hộ từ phía lãnh đạo TP. Huế và cam kết sẽ hỗ trợ tối đa các thủ tục nếu doanh nghiệp đến Huế đầu tư.

Tâm Huệ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024

Sáng 4/2, tại Công viên Trịnh Công Sơn, UBND TP. Huế tổ chức lễ công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024 và phát động Ngày Chủ nhật xanh trên toàn địa bàn. Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố cùng các sở, ban, ngành, địa phương.

Công bố giải thưởng Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024
Tăng tốc và tạo bứt phá

Năm 2024 là năm tăng tốc, tạo bứt phá trong phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) giai đoạn 5 năm 2021-2025 nên TP. Huế tiếp tục triển khai nhiều giải pháp phát triển KT-XH, trong đó tập trung thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị nhằm thực hiện mục tiêu đưa tỉnh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương.

Tăng tốc và tạo bứt phá
Xúc tiến, kêu gọi đầu tư vào thành phố Huế

Là đô thị loại I trực thuộc tỉnh, nằm ở vị trí trung tâm và trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung với nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng nên UBND TP. Huế đẩy mạnh công tác xúc tiến kêu gọi đầu tư đến hợp tác, xây dựng và phát triển thành phố theo hướng bền vững trên nền tảng các giá trị di sản, văn hóa, góp phần chung tay xây dựng TP. Huế trở thành một địa phương năng động, đáng sống, là điểm đến của cả Việt Nam và khu vực.

Xúc tiến, kêu gọi đầu tư vào thành phố Huế
Return to top