Thể thao trong nước
Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh lần thứ VIII - 2018

TP. Huế và huyện Phong Điền đạt thành tích cao môn Karatedo và Taekwondo

ClockChủ Nhật, 01/07/2018 20:23
TTH.VN - Chiều 1/7, các nội dung thi đấu của hai môn Karatedo và Taekwondo trong khuôn khổ Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh lần thứ VIII - 2018 đã khép lại tại Trung tâm Thể thao tỉnh.

Hương Thủy giành giải Nhất tại giải bóng chuyền Đại hội TDTT tỉnh5 đơn vị tham gia giải bóng chuyền Đại hội TDTT tỉnhTP. Huế và ĐH Huế giành giải đồng đội môn cầu lông - bóng bàn ĐH TDTT tỉnh

Ông Lê Ngọc Tư, Trưởng phòng Quản lý TDTT, Sở Văn hóa và Thể thao trao giải cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc môn Taekwondo

Giải diễn ra từ ngày 30/6. Trong đó môn Karatedo có 15 nội dung thi đấu, thu hút 72 VĐV đến từ các đơn vị: huyện A Lưới, Phú Vang, Phú Lộc, Phong Điền, thị xã Hương Thủy, thị xã Hương Trà và TP. Huế. Môn Taekwondo có 20 nội dung thi đấu, thu hút 87 VĐV đến từ các đơn vị: TP. Huế, huyện Quảng Điền, Phong Điền, Phú Vang, Phú Lộc, thị xã Hương Thủy và thị xã Hương Trà. 

Trao giải cho các VĐV đạt giải môn Karatedo

Kết quả chung cuộc, ở môn Karatedo, TP. Huế đứng thứ Nhất với 5HCV, 7HCĐ; thứ Nhì là thị xã Hương Thủy (4HCV, 2HCB) và thứ Ba là thị xã Hương Trà (3HCV, 4HCB, 1HCĐ).

Ở môn Taekwondo, huyện Phong Điền xếp thứ Nhất với 5HCV, 4HCB, 3HCĐ, thứ Nhì là thị xã Hương Trà (4HCV, 1HCB, 2HCĐ) và thứ Ba là huyện Phú Lộc (3HCV, 3HCB, 7HCĐ).

Ban tổ chức cũng trao giải cho các VĐV có thành tích xuất sắc ở nội dung đồng đội và cá nhân của hai môn thi đấu.

Tin, ảnh: Thành Nhân

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Nôi” Taekwondo ở Phong Điền

Đạt thứ hạng cao nhất nhì toàn tỉnh, cùng với sự xuất hiện của nhiều võ sinh xuất sắc, Phong Điền đã và đang được biết đến là “cái nôi” Taekwondo của Thừa Thiên Huế.

“Nôi” Taekwondo ở Phong Điền
Thi đấu thăng đai cho gần 200 võ sinh Taekwondo

Nhằm đánh giá năng lực, kết quả rèn luyện và đảm bảo quyền lợi cho võ sinh trong việc xác định cấp, đai theo quy định của Liên đoàn Taekwondo Việt Nam, ngày 9/10, Chi hội Taekwondo Phong Điền phối hợp cùng Liên đoàn Teakwondo Thừa Thiên Huế tổ chức kỳ thi thăng đai cho 198 võ sinh đang tham gia tập luyện tại chi hội.

Thi đấu thăng đai cho gần 200 võ sinh Taekwondo
Hứa hẹn với những môn thể thao mới

Sau khi sắp xếp các bộ môn thể thao, Thừa Thiên Huế đầu tư thêm các môn thể thao mới. Tuy “sinh sau, đẻ muộn”, nhưng những môn thể thao này hứa hẹn sẽ đem lại cơ hội mới cho thể thao thành tích cao của tỉnh nhà.

Hứa hẹn với những môn thể thao mới
Hy vọng cho Taekwondo

Thành tích đạt được tại Giải vô địch Taekwondo học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ I - 2023 vừa mới diễn ra đã mở ra những hy vọng cho Teakwondo Thừa Thiên Huế.

Hy vọng cho Taekwondo
Return to top