ClockThứ Bảy, 01/04/2017 19:38

Trả lại ba lô bị đánh rơi cho du khách người Tây Ban Nha

TTH.VN - Ngày 1/4, Công an TP. Huế đã bàn giao tài sản cho một du khách nước ngoài đánh rơi trong lúc tham quan du lịch tại Cố đô Huế.

Trước đó, chiều tối 31/3, em Trần Thanh Nguyên (18 tuổi, trú tại 17 Nguyễn Văn Thoại, phường Phú Hậu, TP. Huế) đang đi trên đường Bùi Thị Xuân phát hiện một ba lô của ai đó đánh rơi.

Du khách nước ngoài cảm kích sau khi nhận lại tài sản của mình

Nguyên nhặt lên và kiểm tra, phát hiện bên trong có ví cùng một số tiền và nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng của người nước ngoài như: hộ chiếu, thẻ căn cước, thẻ ATM. Sau đó, Nguyên cùng ba đến cơ quan Công an bàn giao số tài sản trên với hi vọng trả lại cho người đã đánh mất.

Công an TP. đã nhanh chóng xác minh, truy tìm người đánh rơi số tài sản trên. Ông Juan Antonio Rienda Ortega, quốc tịch Tây Ban Nha - đang du lịch tại Huế là chủ nhân của chiếc ba lô trên.

Sau khi được mời đến nhận lại tài sản của mình, ông Juan Antonio Rienda Ortega đã viết thư cảm ơn đến em Trần Thanh Nguyên và lực lượng Công an TP. Huế giúp ông tìm lại tài sản đánh rơi. Ông rất cảm kích và xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của con người xứ Huế.

     Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thái Lan triển khai chương trình bảo hiểm mới cho du khách nước ngoài

Theo nội dung của chiến dịch mới của chính phủ Thái Lan nhằm đảm bảo an toàn cho khách du lịch nước ngoài khi họ đến nước này du lịch, du khách sẽ nhận được bảo hiểm y tế lên đến 500.000 Bath (hơn 13.800 USD) nếu xảy ra tai nạn ở Thái Lan và được bồi thường lên tới 1 triệu Bath (hơn 27.700 USD) trong trường hợp tử vong.

Thái Lan triển khai chương trình bảo hiểm mới cho du khách nước ngoài

TIN MỚI

Return to top