ClockThứ Năm, 06/04/2017 10:17

Trả lại hộ chiếu bị mất cho du khách người Ý

TTH.VN - Sáng 6/4, Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh Công an tỉnh tiến hành trao trả hộ chiếu cho du khách người Ý bị mất trước đó.
Trao trả hộ chiếu cho du khách người Ý

Trước đó, chiều tối 5/4, anh Aligi Folia (31 tuổi, quốc tịch Ý) đi du lịch cùng bạn gái ở TP. Huế sơ ý đánh rơi hộ chiếu. Một người dân nhặt được và liên hệ với Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh để trả lại cho người đánh mất.

Ngay trong đêm, cán bộ Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh đã kiểm tra thông tin khai báo tạm trú tại các cơ sở lưu trú, liên hệ với anh Aligi Folia qua khách sạn nơi anh lưu trú và hẹn đến trao trả vào sáng hôm sau.

Nhận lại hộ chiếu, anh Aligi Folia bày tỏ, mình rất may mắn khi được Công an Thừa Thiên Huế trả lại hộ chiếu chỉ sau một đêm. Anh Aligi Folia cũng cảm ơn lòng tốt của người dân sau khi nhặt hộ chiếu của mình đã liên hệ với cơ quan công an sớm trả lại cho người mất.

Được biết, chiều 6/4 anh Aligi Folia sẽ ra Hà Nội để xuất cảnh về nước. Nếu không có hộ chiếu, ít nhất anh Aligi Folia phải ở lại Việt Nam một tuần để lo các thủ tục làm lại hộ chiếu và xuất cảnh.

Tin, ảnh: Thái Bình     

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát hiện đối tượng truy nã là người nước ngoài

Ngày 22/11, trung tá Nguyễn Thị Xuân Huệ - Trưởng phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh cho biết,đơn vị đã phát hiện Yao Feng Cheng, 54 tuổi, quốc tịch Trung Quốc đang lẩn trốn truy nã của Trung Quốc tại TP. Huế.

Phát hiện đối tượng truy nã là người nước ngoài
Trao hàng trăm suất quà cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 5/9, CLB IQ Club và Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh tổ chức trao hàng trăm suất quà đến trẻ em mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh, học sinh nghèo, khuyết tật đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại các trung tâm, mái ấm trên địa bàn tỉnh.

Trao hàng trăm suất quà cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn
Xử lý hơn 2.100 hồ sơ cấp đổi hộ chiếu của người dân

Chiều 12/2, Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh Công an tỉnh cho biết, từ ngày 30/1 (ngày bắt đầu đi làm lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020) đến nay (12/2), các đội nghiệp vụ của đơn vị đã tiếp nhận, xử lý hơn 2.100 hồ sơ cấp đổi hộ chiếu của người dân.

Xử lý hơn 2 100 hồ sơ cấp đổi hộ chiếu của người dân

TIN MỚI

Return to top