ClockThứ Hai, 14/09/2020 10:41

Trả lại tài sản giá trị lớn cho hành khách bỏ quên trên máy bay

TTH.VN - Ngày 14/9, Đại diện Vietnam Airlines cho biết trên chuyến bay VN221 từ Hà Nội đi TP. Hồ Chí Minh vào ngày 10/9 vừa qua, nhân viên dịch vụ máy bay của Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã phát hiện và trả lại kịp thời số tài sản có tổng giá trị lên đến gần 300 triệu đồng cho hành khách bỏ quên trên máy bay.

Thêm một du khách nước ngoài nhận lại tài sản bị thất lạc

Chiếc túi màu đen do hành khách bỏ quên

Cụ thể, trong quá trình dọn vệ sinh khoang khách sau khi chuyến bay hạ cánh, một nhân viên VIAGS đã phát hiện một chiếc túi xách màu đen bỏ quên tại hộc hành lý số 17DEF. Trong túi xách có chứa số tiền mặt quy đổi tương đương 285 triệu đồng, 02 chiếc điện thoại iPhone, 01 điện thoại Nokia và nhiều tài sản khác. Tổng giá trị tài sản lên tới 300 triệu đồng. Toàn bộ số tài sản trên đã được bàn giao cho bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc của VIAGS và trao trả cho hành khách dưới sự chứng kiến của các đơn vị an ninh, phục vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Trước đó, vào ngày 13/8, VNA cũng đã trả một túi xách có nhiều tài sản giá trị lớn cho một hành khách trên chuyến bay VN218 từ TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội. Bên trong chiếc túi được tìm thấy 500 triệu đồng tiền mặt, 01 chiếc đồng hồ Hublot, 01 chiếc đồng hồ Breitling, 01 đôi giày Prada và 01 chiếc kính mắt Salvatore Ferragamo.

Trong 7 tháng đầu năm 2020, VNA đã phát hiện và trả lại hơn 4,5 tỷ đồng tiền mặt, 5.652 hiện vật có giá trị cho hành khách đi máy bay. Hành động trung thực của đội ngũ tiếp viên và nhân viên phục vụ mặt đất không chỉ giúp hành khách tìm thấy tài sản thất lạc mà còn đã góp phần nâng cao uy tín của Hãng hàng không Quốc gia cũng như ngành hàng không Việt Nam.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không để khách đi tàu, xe ùn ứ

Sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn, lượng khách đi tàu, xe tăng khá nhiều nhưng chưa đột biến. Đây là dịp các đơn vị quản lý vận tải theo dõi tình hình để có phương án điều chỉnh tour, tuyến, đảm bảo cho hành khách đi lại an toàn.

Không để khách đi tàu, xe ùn ứ
Thông tin doanh nghiệp
Hệ thống Tổng Đài Đặt Vé Xe Toàn Quốc Vivutoday được nhiều Hành khách phản hồi tích cực

Với sự phát triển một cách nhanh chóng, đòi hỏi các doanh nghiệp phải thay đổi cách làm mới đạt được kết quả cao. Và nhất là trong ngành dịch vụ vận tải đang có sự cạnh tranh cao, việc này yêu cầu các doanh nghiệp phải thay đổi phương thức hoạt động, ứng dụng những tiến bộ công nghệ số vào việc kinh doanh. Trên hành trình đầy thách thức, Vivutoday - hệ thống Tổng Đài Đặt Vé Xe Toàn Quốc Vivutoday đã nổi lên như một sự lựa chọn hàng đầu cho hành khách khi muốn đặt vé xe trực tuyến. Với đội ngũ nhân viên ưu tú và nhiệt tình cùng một nền tảng đặt vé thông minh, Vivutoday đã thu hút sự quan tâm và phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Hệ thống Tổng Đài Đặt Vé Xe Toàn Quốc Vivutoday được nhiều Hành khách phản hồi tích cực

TIN MỚI

Return to top